Mẹ & bé

"Tiểu Psy" bị ung thư não

Báo chí Hàn mới đây đưa tin cậu bé Jeon Min Woo với biệt danh "tiểu Psy" bị ung thư não chỉ còn sống được ít tháng nữa.

Ngôi sao nhí Jeon Min Woo được biết đến khi cậu tham gia các chương trình giải trí trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Với vẻ ngoài dễ thương và phong cách tự tin cậu bé đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ. Đặc biệt, Min Woo còn được người hâm mộ gọi bằng biệt danh thân mật “tiểu Psy” nhảy ngựa bởi cậu bé có phong cách giống như ca sỹ Psy đình đám với “Gangnam Style”.  

"Tiểu Psy" bị ung thư não 1
Min Woo trên giường bệnh

Trong chương trình Curious Stories Y phát sóng ngày 7/11 vừa qua, người hâm mộ bàng hoàng khi biết Min Woo được chuẩn đoán u não. Cả gia đình cậu bé đều hy vọng một phép lạ xảy ra.

Chia sẻ trong chương trình mẹ Min Woo nói: "Các bác sỹ cũng cảnh báo, nếu Min Woo làm phẫu thuật, rất có thể sẽ bị đột tử. Chúng tôi chỉ hy vọng có một phép màu". Theo như chuẩn đoán của bác sỹ về tình trạng bệnh của Min Woo thì cậu bé chỉ có thể sống thêm 6 tháng nữa. Mẹ của Min Woo chia sẻ, cậu bé đã được điều trị bằng phương pháp xạ trị nhưng bệnh tình không mấy khả quan.

"Tiểu Psy" bị ung thư não 2
Kể từ khi làn sóng "Gangnam Style" nổi lên rất nhiều cậu bé được gắn với biệt danh "tiểu Psy" và Min Woo là một trong số đó.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,245,431       801