Sức khỏe

Giải cứu mùi cơ thể trong 1 nốt nhạc

“Phụ nữ, chưa nhìn thấy người mà hương thơm đã tích tụ ở chân trời hồ tựa đám mây dông”. Và hương thơm uống được hoàn toàn mới cũng chính là món quà được gửi tặng phái Đẹp giúp giải cứu mùi kém duyên chỉ trong một nốt nhạc.

1. Pheromon – chất chỉ định mùi cơ thể

Bạn có biết? Mỗi người khi sinh ra đều được tạo hóa ban tặng một mùi đặc trưng riêng nhưng không phải ai cũng có mùi cơ thể hấp dẫn. Khoa học đã lý giải điều này dựa trên sự có mặt của một chất chỉ định mùi tự nhiên được sản xuất bởi tuyến mồ hôi trên cơ thể chúng ta với tên khoa học là pheromon.

Tiến sĩ Alan Hirsch - tác giả cuốn sách Scentsational Sex đã đánh giá mùi hương ở một góc độ rất dí dỏm. Theo đó, chúng ta không nên nói rằng "tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên" mà phải nói "tình yêu từ lần ngửi đầu tiên". Bởi khoa học đã chứng minh vùng não chịu trách nhiệm xử lý mùi sẽ được liên kết trực tiếp với cơ quan cảm xúc của não.

Theo Th.S, BS Vũ Thái Hà (Bệnh viện Da liễu TW), pheromon tập trung mạnh ở một số vùng như nách, trên mặt, đầu nhũ hoa và cả “khu vực tam giác”. Tuy nhiên, mùi đặc trưng của mỗi người chỉ được “kích hoạt” khi chúng ta bước vào tuổi dậy thì. Và với riêng phái nữ, mùi hương tự thân của mỗi chị em sẽ được bung tỏa mạnh mẽ hơn trong giai đoạn rụng trứng.

Vì thế nếu cơ thể hay hơi thở bạn có mùi sẽ tạo rào cản ngăn bạn tìm đến với một nửa kia của mình.

Mùi cơ thể tự nhiên có sức cuốn hút nhất

2. Kích hoạt hương thơm chỉ sau 1 nốt nhạc

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn: Nếu mùi cơ thể xuất hiện do thói quen hút thuốc, uống rượu hoặc ăn một số thức ăn lưu lại mùi lâu như hành tỏi, dưa...chúng ta chỉ cần bỏ những thói quen này, vệ sinh răng miệng chu đáo. Đối với các vùng khác trên cơ thể, việc vệ sinh, tắm gội thường xuyên cũng là một phương pháp kiểm soát vi khuẩn trên da.

Tuy nhiên, việc giải quyết triệt để vấn đề mùi do tuyến mồ hôi và cơ địa không thể chỉ dựa vào các phương pháp khử mùi thông thường ở bên ngoài, mà phải từ bên trong. Đây cũng là nguồn cơn cho một dòng sản phẩm tạo hương tự nhiên từ bên trong cơ thể có tên Bella Fora do các nhà nghiên cứu mùi hương Nhật Bản đã ra đời. Hiện tại, Bella Fora đuwojc coi là “hương thơm uống được” duy nhất và đầu tiên trên thế giới.

Hương thơm uống được này được hội tụ từ bộ ba: Tinh chất hoa hồng Damask quý tộc - Tinh chất hoa anh thảo – Vitamin E tự nhiên từ dầu hạnh nhân. Bao trọn được tinh chất 1 cách thuần gốc, tươi sánh, và khi vào cơ thể có thể tan nhanh và hấp thu cao, là vỏ nang Licaps Fusion (100% gellatin thực vật). Nhờ thế, sau khi vào cơ thể 15 - 20 phút, viên uống tan ra và từ hơi thở đến mùi cơ thể bạn toát ra sẽ mang một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào của loại hoa hồng Châu Âu cao cấp nhất.

Bella Fora - nốt nhạc mang hương tự thân quyến rũ

Không chỉ có vậy, tinh chất hoa anh thảo sẽ tác giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm khô ngứa, viêm vùng kín, mang lại sự tự tin cho phái yếu. Bởi vậy, bạn không còn phải lo các vấn đề của “cô bé”.

Các cô nàng tinh tế, sành điệu có thể uống hàng ngày, hoặc uống trước các dịp đặc biệt để đạt hiệu quả tỏa hương cao nhất. Tùy vào cơ địa từng người mà bạn sẽ cảm nhận mùi hoa hồng ngay hoặc sau từ 1 - 2 tuần sử dụng.

Như vậy, thật đơn giản để tự giải cứu mùi kém duyên của cơ thể bạn trong 1 nốt nhạc với viên hồng hương Bella Fora rồi. Nốt hương của hoa hồng Damaks trong Bella Fora bung tỏa như một nốt thăng tinh tế.

Hãy thử và cảm nhận ngay! Và đừng quên hỏi cảm nhận của nửa kia nàng nhé!

Sản phẩm được cấp phép bản quyền và chứng nhận an toàn của Bộ Y tế Việt Nam số: 9727/2016/ATTP-XNCB

NK & PPĐQ : Công ty CP Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Địa chỉ: Số 98 Hào Nam, Hà Nội

Tổng đài: 1900.6021

Website: janami.vn/bellafora/

Fanpage: facebook.com/bellafora/

aFamily

      © 2021 FAP
        639,947       41