Tình yêu hôn nhân

Điên đầu vì tối đến bạn gái lại ôm thú cưng ngủ

Sau khi đi dạo về, Thương lại ôm chó lên giường ngủ, Chiến đành bảo: "Lông của động vật có rất nhiều vi khuẩn, em đừng mang tụi nó lên giường". Thương bướng bỉnh trả lời: "Em nuôi thú cưng đã nhiều năm như vậy, em quen rồi, chẳng thấy sao cả".

Nguyên nhân khiến Chiến và Thương xảy ra mâu thuẫn thật không ngờ lại chính là do thú cưng của Thương. Bọn cún cưng đã khiến mối quan hệ của hai người trở nên xa cách.
thú cưng
Ảnh minh họa
Thương rất yêu động vật, cô từng nuôi mèo, thỏ, chó, cá, rùa, thằn lằn... Những con vật khiến Chiến căm ghét thì Thương lại cực kì yêu quý. Sau khi quen Thương, Chiến còn  được nghe Thương kể, ở nhà cô còn nuôi thêm một con rắn. Chiến thật không thể hiểu nổi, những cô gái khác nghe đến rắn đã nổi da gà, ấy vậy mà bạn gái mình lại nuôi rắn như thú cưng cơ đấy. Thời điểm đó, Chiến rất yêu Thương, nên anh cũng không bận tâm quá nhiều. 
Yêu nhau hơn nửa năm, Chiến chỉ đến nhà Thương một lần, nhìn bọn thú cưng mà bạn gái nuôi, quả thật Chiến cảm thấy chán ghét tột cùng, ngay cả ăn cơm ở nhà bạn gái, anh cũng nuốt không trôi.
Sau đó, Thương được chuyển công tác đến một thành phố khác, Chiến đương nhiên không muốn rời xa bạn gái, nên anh cũng đi theo. Thế là, Chiến xin chuyển công tác và cùng Thương chuyển đến thành phố mới. Cả hai thuê một phòng trọ và sống chung như những cặp tình nhân khác.
Mới dọn vào phòng trọ có một ngày, đến tối sau khi Chiến đi làm về, anh kinh ngạc khi thấy trong phòng có rất nhiều chó, Thương còn mua hẳn mấy bịch thức ăn cho chó, bởi vì phòng thuê nên diện tích rất chật hẹp, những con chó cứ thay nhau sủa inh ỏi và tiểu tiện bừa bãi, căn phòng chẳng mấy chốc mà nồng nặc mùi phân và nước tiểu.
Vì chuyện này, Chiến và Thương đã cãi nhau một trận rất to. Thậm chí, Thương còn ôm mấy con chó lên giường ngủ, Chiến buộc phải ra ghế sofa nằm nguyên một đêm, chiến chăn duy nhất trong phòng cũng bị Thương giật lại và đắp cho bọn cún, thế là ngày hôm sau, Chiến bị cảm lạnh, lên công ty, Chiến không thể tập trung làm việc vì anh quá giận bạn gái.
Sau hai ngày giận hờn, Chiến đành xuống nước xin lỗi bạn gái, đồng thời Chiến cũng đồng ý cho bạn gái nuôi mấy con cún, tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bọn họ.
Mỗi ngày sau khi tan ca, Chiến lại cùng Thương dẫn cún đi dạo, Chiến luôn thầm an ủi là anh và bạn gái đang đi dạo, chứ chẳng hề liên quan đến bọn cún đáng ghét kia. Điều đáng bực mình là Thương chỉ chú tâm chơi đùa với mấy con cún, cô thậm chí còn chẳng thèm nói chuyện với anh câu nào.
Sau khi đi dạo về, Thương lại ôm chó lên giường ngủ, Chiến đành bảo: "Lông của động vật có rất nhiều vi khuẩn, em đừng mang tụi nó lên giường". Thương bướng bỉnh trả lời: "Em nuôi thú cưng đã nhiều năm như vậy, em quen rồi, chẳng thấy sao cả".
thú cưng
Ảnh minh họa
Chiến hết lời khuyên bảo vẫn không thuyết phục được bạn gái, anh đành hỏi: "Em ôm cún lên giường thì anh ngủ đâu hả?". Thương đắn đo một hồi lại bảo: "Những con cún nhỏ xíu vậy, chiếm diện tích là bao? Anh không ngủ được sao?". Phải đến khi Chiến bảo, anh dị ứng lông cún và không thể ngủ cạnh bọn chúng, lúc này, Thương mới ngoan ngoãn thả cún về ổ.
Chiến cảm thấy hài lòng vì rốt cuộc bạn gái cũng nghe lời mình, vừa lên giường, Chiến tỏ ý muốn thân mật với Thương, thế nhưng cô lại đẩy anh ra, thay vào đó cô lại tiếp tục ôm bọn cún cưng vào lòng.
Chiến cảm thấy tức giận, anh giật những con cún mà Thương đang ôm và ném mạnh xuống đất, Thương hét lên một tiếng rồi lao vào đánh bạn trai tới tấp. Hậu quả của chuyện này là Chiến bị bạn gái cào vài vết trên mặt, Thương ôm bọn cún cưng và xách hành lý rời khỏi phòng trọ, cô tìm một nhà nghỉ và ngủ lại qua đêm.
Chiến hiện giờ đang có ý định chia tay bạn gái, bởi trong mắt Thương, anh thậm chí còn không bằng bọn thú cưng, anh ghét việc bị bạn gái xem thường như vậy. Chiến sẽ thử nói lời chia tay và xem Thương phản ứng thế nào, nếu Thương thật lòng yêu anh thì cô sẽ cứu vãn mối quan hệ. Chiến đã đợi mấy ngày rồi, nhưng vẫn không thấy Thương liên lạc hay trở về phòng trọ, lúc này, Chiến mới cay đắng nhận ra, anh chẳng hề có vị trí quan trọng nào trong lòng bạn gái.
aFamily

thú cưng, chia tay, nhân tình, bạn gái


      © 2021 FAP
        1,191,784       643