Đời sống

Trải nghiệm “không thể tuyệt vời hơn” của giới trẻ tại ngôi nhà hương hoa

Không cần bay qua tận Pháp – cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa, các bạn trẻ đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi đắm mình vào mùi hương say đắm của tinh chất nước hoa thiên nhiên Pháp tại Cresent Mall.

Mùi hương đã trở thành loại phụ kiện vô hình có quyền năng quyến rũ tối thượng không thể thiếu đối với mỗi người. Có lẽ vì thế, thời gian qua, Ngôi nhà hương hoa đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tới tham quan. Đây là một cơ hội tuyệt vời để đánh thức giác quan, trải nghiệm những mùi hương từ tinh chất nước hoa thiên nhiên Pháp.

Lạc bước vào một con phố đầy mùi hương giữa thành phố nhộn nhịp. Các tín đồ mùi hương mê mẩn bởi sự lãng mạn, thơ mộng và tinh tế trong không gian đậm chất miền quê nước Pháp tại ngôi nhà hương hoa tại Cresent Mall, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Cận cảnh ngồi nhà hương hoa thơ mộng và lãng mạn
Nơi đây đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tới trải nghiệm hương nước hoa thiên nhiên từ Pháp

Bạn có thể chụp hình trên cánh đồng hoa Pháp, nơi thu hoạch và tuyển chọn những bông hoa tốt nhất để làm nên nước hoa, đồng thời tự tay khám phá những tầng hương độc đáo và quy trình điều chế nước hoa công phu từ các nghệ nhân.

“Hợp cạ” vì đều là tín đồ mùi hương, Chi Pu, hoa hậu Phạm Hương, MC Phan Anh và Hứa Vĩ Văn nhanh chóng trở nên thân thiết và cùng “wefie” để check in tại cánh đồng hoa Pháp
Xưởng chế tác nước hoa là chính là khu vực giữ chân tín đồ mùi hương lâu nhất…
…để được tân măt nhìn thấy Comfort tái hiện lại quá trình điều chế ra hai mùi hương Bella và Sophia từ tinh chất nước hoa thiên nhiên Pháp
Vợ chồng Văn Anh, Tú Vi không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi lần đầu tiên được chứng kiến quá trình chế xuất nước hoa
Dù là MC Phan Anh nổi tiếng…
…chị em phụ nữ…
…hay các bạn sinh viên, tất cả đều không khỏi ngạc nhiên bởi mùi hương Bella và Sophia
Nicky Khánh Ngọc, Senior Beauty Editor của tạp chí ELLE chia sẻ: “Đối với tôi, mùi hương là thứ duy nhất không có tuổi. Vì thế, sẽ càng tuyệt vời hơn khi mùi hương của nước hoa thiên nhiên Pháp được chiết xuất vào hương nước xả vải. Đây không chỉ là giải pháp 2 trong 1, nó còn khiến người phụ nữ luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp”
MC Thúy Hạnh : ‘Là một người nội trợ, tôi luôn quan tâm tới việc phủ hương cho cả gia đình mình, đặc biệt với quần áo. Tôi đã rất vui khi được biết rằng bí quyết nước hoa thiên nhiên Pháp nay đã có trong nước xả để lưu giữ hương thơm từ từng sợi vải”
aFamily

      © 2021 FAP
        3,192,670       32