Đời sống

Những chuyến xe "chở niềm vui" được săn đón nhất hè này

Mùa hè đã sắp tạm biệt và những kế hoạch cho mùa hè của bạn thì còn nằm trên giấy hay may mắn hơn đã gạch được vài mục tiêu? Ngưng tiếc nuối, vẫn còn nhiều niềm vui thú vị bất ngờ không có trong kế hoạch đang chờ đón bạn hè này. Bật mí nhé, chúng nằm trên những chiếc xe màu xanh đấy!

Nếu bạn ghen tị vì bạn bè đang vi vu khắp nơi còn mình thì chỉ có thể loanh quanh ở nhà suốt hè này thì yên tâm những chuyến xe “mùa hè dịch chuyển” sẽ đem mùa hè đến tận nơi cho bạn. Những chuyến xe “mùa hè dịch chuyển” này dễ dàng nhận biết bởi màu xanh dịu mát. Lí do chính khiến chúng trở thành những chiếc xe được săn đón nhất hè này chính là “kho” quà tặng khổng lồ chúng chở theo cùng nhiều điều thú vị bất ngờ khác.

Màu xanh của những chuyến xe “mùa hè dịch chuyển” làm dịu cả nắng hè gay gắt.

Trên mỗi chuyến xe đều chở theo vô vàn những cơ may nhận quà liền tay đậm chất hè như: áo thun, dép, dù, quạt… hay các món quà khuyến mãi cực khủng như một chuyến đi đến Hawaii và ở trên du thuyền sang chảnh cùng vali du lịch, voucher mua sắm, thẻ điện thoại… Bấy nhiêu đó đã đủ để bạn mong chờ những chuyến xe “mùa hè dịch chuyển” này ghé qua chưa?

Những chuyến xe mùa hè dịch chuyển mang theo hàng ngàn quà tặng đến khắp mọi nơi.
Nhiều người không giấu nổi phấn khích khi nhận được những món quà cực cool từ chuyến xe “mùa hè dịch chuyển”.
Ai cũng có quà mỗi khi chuyến xe “mùa hè dịch chuyển” đi qua!

Không chỉ chở theo những món quà hấp dẫn, những chuyến xe “mùa hè dịch chuyển” của nhãn hàng 7Up còn “chở theo” cả âm nhạc sôi động và những trò chơi vui nổ trời… Chuyến xe đã khiến không khí mùa hè đã nóng lại càng bùng cháy hơn tại những nơi chuyến xe ghé qua.

Chuyến xe khuấy động không khí tại một trường học.
Hay đem đến niềm vui giản dị cho mọi người tại các khu dân cư.
Nhiều trò chơi thú vị khiến thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Hay những khoảnh khắc nhí nhảnh cùng nhau selfie như thế này!

Bây giờ thì bạn đã muốn lao ngay ra đường để truy tìm những chiếc xe màu xanh tươi mát này rồi chứ? Mách nhỏ cho bạn những điểm mà bạn dễ bắt gặp chiếc xe ấy nhé: siêu thị, trung tâm thương mại, trường đại học, bến xe, công viên, khu công nghiệp... khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Bạn đang ở gần những nơi nào thì săn lùng ngay đi nhé!

Siêu thị, trung tâm thương mại,… là một trong những địa điểm mà chuyến xe mùa hè dịch chuyển thường ghé qua!

Nếu bạn may mắn, bạn còn tóm được giải thưởng lớn nhất là Chuyến du lịch Hawaii chuyến du lịch trong 6 ngày 5 đêm đấy, thưởng thức bữa tiệc hải sản cao cấp cùng những dịch vụ “chuẩn 5 sao”, mùa hè này còn gì thú vị hơn thế. Không hề khó tin nhé, đã có rất nhiều người đã được trải nghiệm chuyến du lịch trong mơ rồi đấy. Bạn có thể sẽ là người may mắn tiếp theo dấy, giải thưởng sẽ hết vào cuối tháng 6 này, hãy nhanh tay nắm bắt cho mình những cơ hội cuối cùng nhé.

Chương trình kéo dài liên tục đến tận 30.6.2016, còn chần chừ gì mà không tham gia nào!

Cùng 7Up uống cạn hè này đến 30.6.2016

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong chương trình khuyến mãi “Lướt du thuyền ở Hawaii – Trúng giải mỗi ngày” của nhãn hàng nước giải khát 7Up. Dưới mỗi nắp chai là cơ hội trúng 01 chuyến đi tới Hawaii 6 ngày 5 đêm trên du thuyền sang trọng, 7 va li Samsonite, 70 mã mua hàng trực tuyến trên Lazada và 700 thẻ cào điện thoại MỖI NGÀY từ ngày 04/04/2016 đến 30/06/2016! Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thiên đường nhiệt đới trên du thuyền sang trọng của 7Up bạn nhé!

Ngoài ra, chương trình sẽ còn nhiều điều hấp dẫn khác cũng sẽ diễn ra ngay hè này, chờ đón thông tin chi tiết tại fanpage của 7Upwww.facebook.com/7UPVietnam.fanpage hoặc tại website

aFamily

      © 2021 FAP
        3,192,386       32