Đời sống

Sự thật sau tấm hình cô gái xinh đẹp khiến nhiều người 'té ngửa'

Không ai tưởng tượng được rằng sau những hình ảnh xinh đẹp lung linh, kèm mái tóc dài thướt tha là một anh chàng 'chuẩn men' 100%.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giới trẻ đã cho đăng tải loạt ảnh của một. Đôi mắt hút hồn cùng mái tóc dài thướt tha khiến bao chàng say đắm và gửi kèm các lời khen có cánh.

Tuy nhiên, 100% trong số này đã 'té ngửa' khi phát hiện ra rằng đằng sau những bức ảnh chụp thiếu nữ xinh đẹp kia là một chàng trai cơ bắp và 'chuẩn men'.

Sự thật sau tấm hình cô gái xinh đẹp khiến nhiều người 'té ngửa'
Bức ảnh dễ khiến người xem nhầm tưởng là một cô gái xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những bức ảnh giả gái xinh xắn này là Trần Thanh Hải (biệt danh Jade sea), sinh ngày 16/04/1992, hiện đang theo nghề make-up tại TP HCM. Thanh Hải cho biết đến thời điểm hiện tại cậu bạn vẫn chưa hết ngạc nhiên và bất ngờ khi hình ảnh của mình bỗng dưng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hải chuyên make-up và mong muốn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho chị em phụ nữ khi ra đường nên quyết định giả gái, trang điểm. Để tránh gây nhàm chán, chàng trai này còn liên tục đổi kiểu trang điểm để chị em có nhiều sự lựa chọn hơn.

Sự thật sau tấm hình cô gái xinh đẹp khiến nhiều người 'té ngửa'
Những hình ảnh giả gái xinh lung linh của chàng trai khiến bao cô gái ngất ngây.

'Tùy theo từng phong cách mà thời gian trang điểm giao động từ 30 đến 45 phút. Mình bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cách trang điểm phương Tây, mình đặc biệt yêu thích cách trang điểm của người Thái Lan, không ưu tiên trong sáng nhẹ nhàng chủ yếu nhấn vào đôi môi mắt hoặc má hồng' - Thanh Hải chia sẻ.

Khi được hỏi về việc thường xuyên đăng ảnh có sợ bị nghi ngờ về giới tính hay không, Thanh Hải khẳng định bản thân 'chuẩn men' 100% và gần như không quan tâm gì đến những lời đồn thổi. Thông điệp chàng trai này muốn gửi gắm thông qua các bức ảnh của mình là phụ nữ phải đẹp, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Sự thật sau tấm hình cô gái xinh đẹp khiến nhiều người 'té ngửa'
Đời thường, Thanh Hải là chuyên gia make-up.

'Nhiều bạn nghĩ là tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng thật ra khi bạn xinh hơn, bạn sẽ tự tin hơn, nhận được nhiều sự chú ý và gặp được nhiều thuận lợi hơn trong công việc.' - Thanh Hải bày tỏ quan điểm. Thời gian tới chàng trai này tiếp tục cho ra lò nhiều bức ảnh giả gái và hướng dẫn trang điểm cho chị em.

aFamily

xinh đẹp, giới tính, giả gái


      © 2021 FAP
        3,785,353       508