Đời sống

Chàng chính khách đẹp trai hút hồn mọi cô gái

Là một chính trị gia người Nam Phi nhưng Tim Harris lại nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai. Chàng chính khách đẹp trai đang hút hồn mọi cô gái ở nước này.


Sinh năm 1979, Tim Harris là thành viên của Liên minh dân chủ quốc hội (DA), anh phụ trách tổ chức sự kiện cho các chiến dịch bầu cử tại Nam Phi. Với vẻ đẹp trai kiểu Ý, Tim Harris cũng là đại diện của Nam Phi trong những cuộc gặp gỡ ngoại giao của nước này

Harris sinh ra tại Cape Town, nhưng lớn lên ở ở KwaZulu-Natal, nơi anh theo học ở trường Hilton College, sau đó anh chuyển về Cape Town để hoàn thành bằng Cử nhân đại học chuyên ngành Văn học Anh và Kinh tế. Sau đó anh hoàn thành một bằng danh dự về Kinh tế năm 2001.


Sau một thời gian ngắn làm việc tại một ngân hàng đầu tư ở Johannesburg, Harris quay lại Cape Town để hoàn thành tiếp bằng Thạc sĩ Kinh tế rồi gia nhập Liên minh dân chủ với vai trò là nhà nghiên cứu kinh tế của quốc hội.


Là một chính trị gia nhưng Tim Harris cũng là một người ham mê du lịch và thể thao mạo hiểm. Cuối năm 2007 và đầu năm 2008, anh cùng hai người bạn đã đi phượt từ Nam Phi đến tận Anh Quốc với quãng đường hơn 14 nghìn cây số trong một hành trình gây sự chú ý quốc tế.


Trả lời phỏng vấn trên BBC về chuyến đi này, Tim Harris cho biết: “Chuyến phiêu lưu lớn nhất là chuyến đi từ Congo đến Gabon kéo dài trong 36 giờ. Chúng tôi dành tất cả thời gian để cắt ngang đường cái đi qua rừng rậm với tốc độ trung bình khoảng nửa km một ngày. Sau đó, chúng tôi vượt qua một vũng nước sâu, bị mắc kẹt và kiệt sức khi chúng tôi thoát được ra ngoài. Vì thế chúng tôi đã phải qua đêm trong rừng”.


Cũng nói về niềm đam mê du lịch, năm 2009, Harris chia sẻ trên tờ tạp chí Lãnh đạo thế giới: “Từ nhỏ tôi đã yêu thích đi du lịch và nhìn thấy đất nước Nam Phi là một trong những nơi bạn có thể tạo ra một sự khác biệt lớn rất dễ dàng. Chúng tôi có nhiều tổ chức đầu tiên, nhiều cơ sở hạ tầng đầu tiên và nhiều tờ báo đầu tiên trên thế giới. Đây rõ ràng là một tiềm năng cho sự phát triển lớn hơn rất nhiều so với bất kỳ nơi nào”.


Sau khi gia nhập chính trị vào năm 2009, anh được bổ nhiệm làm Giám đốc sự kiện cho chiến dịch tranh cử năm 2009 của Liên minh Dân chủ, và sau đó đã được bầu vào Hội đồng Quốc gia của tỉnh Western Cape. Anh cũng làm việc của Ủy ban Thường vụ về tài chính.


Với vẻ ngoài đẹp trai đầy cuốn hút, Tim Harris là từ khóa được nhiều cô gái Nam Phi tìm kiếm nhiều nhất và hầu hết những tweet trên Twitter đều nói về vẻ đẹp trai của anh. Điển hình trong số đó như “Cảm ơn vì đã cho em chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tim Harris”, “Lý do duy nhất tôi sẽ bỏ phiếu cho DA nếu Tim Harris tranh cử trở thành tổng thống Nam Phi, Quí ông thế giới”, “Tôi tự hỏi sẽ thế nào nếu như buổi sáng thức dậy bên cạnh Tim Harris?” “Chúng ta cần bộ tem bưu chính với bộ mặt của Tim Harris, có điều là mọi người sẽ liếm sai mặt cần dán”. “Ngày của tôi trở nên tuyệt vời kể từ khi phát hiện ra Tim Harris”…


Thật đáng tiếc cho các cô gái vì Tim Harris đã kết hôn. Anh chia sẻ điều lãng mạn và tốt nhất anh từng làm với số tiến anh tiết kiệm là mua chiếc nhẫn đính hôn tặng vợ trên một bãi biển ở Keyna. Dù luôn đeo nhẫn trong các sự kiện xuất hiện trước đám đông, các cô gái vẫn không ngừng “cuồng nhiệt” vì người đàn ông đẹp trai này.


Một trong những ước mơ của Tim Harris là giải quyết tình trạng thất nghiệp ở Nam Phi

aFamily

      © 2021 FAP
        3,827,541       692