Đời sống

Những cặp song sinh Việt sở hữu vẻ đẹp "không thể rời mắt"

Những cặp song sinh xinh đẹp này khiến mọi người vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tị vì vẻ ngoài lôi cuốn và tài năng hơn người.

Cặp song sinh 9X sở hữu vẻ đẹp "lai" Tây

Hai chị em Đặng Mỹ Hương và Đặng Mỹ Linh (SN 1990) sinh ra, lớn lên ở Hà Nội trong một gia đình bố mẹ đều là người Việt, thế nhưng nhiều người lại nhìn thấy ở 2 thiếu nữ Hà thành này một vẻ đẹp “lai” Tây.

Cặp song sinh xinh đẹp
Mỹ Hương – Hoa khôi của “Miss Việt Nam – New York”

Cặp song sinh xinh đẹp
Mỹ  Linh giành giải Á khôi.

Cặp song sinh nàygiống nhau như 2 giọt nước, đều sở hữu chiều cao ấn tượng và vẻ đẹp thu hút. Tham gia cuộc thi “Miss Việt Nam – New York” 2015, Hương giành danh hiệu Hoa khôi, còn Linh giành giải Á khôi 1 cuộc thi này.
 
Mỹ Hương đã tốt nghiệp Đại học Mĩ Thuật Công Nghiệp Hà Nội, còn Mỹ Linh tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội, hiện Linh đang làm việc với vai trò họa sĩ thiết kế nhân vật cho game. Cả hai vừa đặt chân tới thành phố New York, Mỹ để học tập và làm việc chưa lâu.

Cặp song sinh xinh đẹp
Dù sinh đôi nhưng cá tính của hai chị em khá khác nhau.

Sở thích của Hương là chơi đàn, đọc sách và du lịch, còn Linh thích xem phim, dã ngoại ngắm cảnh và đam mê vẽ. Cặp song sinh xinh đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn trên phố hoặc bất cứ đâu khi đi cùng nhau.

Cặp song sinh tài năng xứ Nghệ

22 tuổi, cặp chị em sinh đôi Lam Trà, Hương Trà (1992) đến từ thành phố Vinh (Nghệ An) luôn gây được ấn tượng với người đối diện bởi sự vẻ xinh đẹp và tài năng của mình. Lam Trà theo học Khoa Quản lý lao động – Đại học Lao động Xã hội, còn cô em gái Hương Trà thì học Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo – Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Cặp song sinh xinh đẹp
Cặp chị em sinh đôi Hương Trà và Lam Trà

Không chỉ xinh đẹp, dễ thương Lam Trà và Hương Trà còn sở hữu nhiều tài năng được nhiều người mến mộ như múa hát, dẫn chương trình. Bên cạnh đó, cả 2 chị em còn đạt thành tích học tập đáng nể, giành học bổng khá và giỏi trong suốt quãng thời gian học đại học. Đặc biệt, Hương Trà từng giành giải Miss Thân Thiện và Miss Thể Thao trong cuộc thi Press Beauty 2013 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Vì là 1 cặp song sinh nên cả 2 có khá nhiều nét tương đồng trong tích cách và sở thích, cả hai đều rất thích tham gia những hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, tình nguyện, lang thang những quán cà phê yên tĩnh, đọc sách hay nghe nhạc.

Cặp song sinh xinh đẹp
Cô em gái Hương Trà

Cặp song sinh xinh đẹp
Cô chị gái Lam Trà

Vừa là chị em, vừa là những người bạn thân nhất, hai chị em Lam Trà - Hương Trà cũng như bao cũng như bao cặp chị em khác, lúc bé có tị nạnh nhau nhưng càng lớn lại càng nhường nhịn nhau, thương yêu nhau nhiều hơn.

Nói về công việc và cuộc sống, Lam Trà và Hương Trà đều có những mơ ước và dự định của riêng mình. Lam Trà lựa chọn quay trở về Vinh để gần gia đình và đang tìm kiếm một công việc ổn định đúng với niềm đam mê về nhân sự mà cô đã và đang theo đuổi. Còn Hương Trà hiện đang có công việc đúng chuyên ngành được học tại một công ty truyền thông ở Hà Nội.
 
Cặp song sinh người Việt nổi tiếng tại Nhật

Cặp song sinh Đặng Mai Nhi và Đặng Linh Nhi là hai du học sinh nữ xinh đẹp, học giỏi nổi tiếng tại Nhật.

Cặp song sinh xinh đẹp
Mai Nhi (bên trái) là chị và Linh Nhi (bên phải).

Mai Nhi và Linh Nhi sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, là cựu thành viên trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Mai Nhi cho biết: “Nếu nhìn ảnh thì mọi người sẽ nghĩ hai chúng mình rất giống nhau nhưng thực chất bên ngoài cả hai đều khác về tính cách nên chỉ cần gặp một lần thì sẽ nhận ra”.

Bố mẹ của cặp song sinh này đã gửi hồ sơ đi du học bí mật cho hai chị em. Khi Mai Nhi và Linh Nhi cùng đỗ trường đại học danh tiếng tại Việt Nam thì bố mẹ mới thông báo kết quả du học và gây bất ngờ cho cả hai.

Cặp song sinh xinh đẹp

Mai Nhi đã từng đoạt danh hiệu Á khôi người Việt tại Nhật Bản qua ảnh. Nhiều năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi, hiện cả hai đang là du học sinh tại Nagoya, ngành Quản trị Kinh doanh (Nhật Bản).

Cặp sinh đôi ở Hà Nội khiến nhiều người ghen tỵ

Chị em Phạm Vân Trà và Phạm Vân Trang (SN 1990) là một trong những cặp song sinh nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng Việt.

Vân Trà và Vân Trang (SN 1990) tốt nghiệp ĐH Công Đoàn và hiện đang làm kế toán cho một công ty ở Hà Nội. Ngoài ra, 2 chị em còn tham gia các hoạt động của vũ đoàn Hera.

Cặp sinh đôi xinh đẹp
Cặp song sinh Vân Trà - Vân Trang vô cùng thân thiết.

Được biết, 2 chị em bắt đầu tập múa từ khi 5 tuổi và lên cấp 3 thì tập nhảy theo các clip trên mạng.

Tình cảm và sự gắn bó, thân thiết của cặp chị em Vân Trà và Vân Trang khiến nhiều người xung quanh ghen tị. "Có nhiều bạn đã nói ước gì có một người chị em sinh đôi như chúng mình", Vân Trà hào hứng chia sẻ.

Theo Vân Trà chia sẻ, thì chị gái cô - Vân Trang là người rất quan tâm, chăm sóc và yêu thương cô. Cứ mối lần ốm là Trà lại làm nũng với chị gái. Chị gái rất thương mình. Nhớ có lần, mình bị ốm, gia đình ở quê có việc, chị và bố phài về trước còn mình ở lại với mẹ. Thương mình ốm, chị đã khóc rất nhiều.

Tuy gắn bó và thân thiết là vậy, nhưng 2 cô gái xinh đẹp này cũng có nhiều điểm rất khác biệt. Nếu cô em Vân Trà là cô gái có cá tính mạnh mẽ, có chút "ngông" thì cô chị Vân Trang lại là một cô gái dịu dàng, nữ tính.

(Tổng hợp)
aFamily

      © 2021 FAP
        3,827,542       1,811