Đời sống

Cặp vợ chồng PR-Photographer nói gì về Yamaha Grande?

Chị Lê Thị Thu Trang – nhân viên marketing của một hãng thời trang hàng hiệu khá nổi tiếng của Hà Nội – đã có những trải nghiệm lý thú cùng chiếc xe Yamaha Grande mà chị được đi thử trong thời gian vừa qua.

Chị Trang chia sẻ, hiện chị đang sử dụng một chiếc xe Yamaha Nouvo LX 125cc cho công việc hàng ngày như đi làm, đi chợ, đưa đón con đi học. Với chị, một chiếc xe Yamaha Nouvo đáp ứng được khá đầy đủ tiêu chuẩn của chị như vị trí yên thấp phù hợp với một phụ nữ có chiều cao 1m55 như chị, máy khoẻ và bền bỉ,...

Cặp vợ chồng PR-Photographer nói gì về Yamaha Grande? 1
Tuy nhiên, dòng xe Yamaha Nouvo vẫn có những nhược điểm mà chị cho rằng không phù hợp với bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung như kiểu dáng khá nam tính và thể thao, trọng lượng nặng, cốp xe không đủ lớn để mang quá nhiều đồ, sàn để chân hẹp và có gờ nên nhiều khi mặc váy khá bất tiện…. Chính vì thế, khi tình cờ biết đến chương trình cho mượn Yamaha Grande một tuần qua facebook của một người bạn, chị đã lập tức rủ chồng đến đại lý gần nhà để đăng ký.
 
Cặp vợ chồng PR-Photographer nói gì về Yamaha Grande? 2
Ngay khi nhìn thấy Yamaha Grande tại showroom, chị Trang đã cảm thấy rất ưng ý với thiết kế nữ tính, mềm mại và không kém phần thời trang của Grande. Với một số màu sơn như xanh cửu long hay đồng nhũ, chị Trang nhận thấy ngay chiếc xe rất dễ phối đồ dù theo phong cách thời trang nào. Bằng con mắt của một người làm trong ngành thời trang, chị Trang đánh giá cao thiết kế của Yamaha Grande.

Dù chỉ mới qua vài ngày chạy thử, chị Trang vẫn có thể nhận xét: về cơ bản, những điều mà một người phụ nữ như chị cần ở một chiếc xe đều có trên chiếc xe Grande. Với chị, Grande thỏa mãn được yêu cầu về thẩm mỹ của một phụ nữ trẻ và yêu thời trang như chị; kế đó là những tiện ích tưởng nhỏ mà hữu ích vô cùng như sàn để xe rộng rãi, cốp xe lớn để được nhiều đồ, chân chống điện, đóng/mở gá để chân sau thuận tiện, nắp bình xăng ở vị trí rất tiện lợi và chỉ cần mở bằng một thao tác bấm nút, trọng lượng nhẹ khiến việc dắt, bê,.. nay không cần đến ông xã nữa.

Cặp vợ chồng PR-Photographer nói gì về Yamaha Grande? 3
Chị Trang cũng chia sẻ thêm rằng, trước đây chị đi xe Yamaha Nouvo thì cảm giác lái khá tốt và động cơ có thiên hướng thể thao, nhưng sang tới Grande cùng động cơ BlueCore - mà theo lời chồng chị nói là công nghệ mới nhất của Yamaha – lại mang đến cho chị cảm giác êm ái, bền bỉ nhưng cũng không hề kém phần mạnh mẽ.

Còn chồng chị - anh Hiển (nhiếp ảnh gia) – cũng cho biết anh rất thích Grande bởi sự thuận tiện về thiết kế và động cơ tiết kiệm xăng. Anh Hiển cho biết, xe Yamaha thường bị cho là “uống xăng như uống nước”, song với động cơ FI trước đây và nay là BlueCore thì anh khá bất ngờ với khả năng tiết kiệm xăng của mẫu xe này.

Cặp vợ chồng PR-Photographer nói gì về Yamaha Grande? 4
Chính vì lẽ đó, anh Hiển và chị Trang cho biết trong thời gian tới anh chị sẽ mua thêm một chiếc Yamaha Grande để chị thuận tiện đi làm và có thể sử dụng cho cả gia đình. Anh Hiển đùa vui: “Vậy là vợ mình sẽ có Grande và mình sẽ được thừa kế chiếc Nouvo của cổ để thay cho chiếc cũ cà tàng” !!
aFamily

      © 2021 FAP
        3,829,638       1,839