Đời sống

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan

Với vốn kiến thức rộng về lĩnh vực IT, Cee đã loại bỏ định kiến về sự hiểu biết hạn hẹp của nữ giới với các vấn đề công nghệ trong suy nghĩ của nhiều người.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 1
Ceemeagain Chatpawee, là gương mặt nổi bật trong giới đam mê công nghệ tại Thái Lan. Cô được bạn trẻ nước này ưu ái đặt cho danh hiệu "Công chúa IT" bởi Cee xuất hiện với vai trò MC, người giới thiệu sản phẩm trong rất nhiều chương trìnhvề công nghệ - IT xứ chùa Vàng.Cee IT,Daily IT, IT To day, IT Monday - Friday ,bản tinnhanh mang tênCyber Talktrên đài FM106... là một trong rất nhiều chương trình có sự góp mặt của Cee.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 2
Cee tốt nghiệp cử nhân trường đại học danh tiếng Chulalongkorn Honors 2. Chuyên ngành đào tạo về kỹ thuật - công nghệ của trường này tại Thái Lan cũng tương đương với hệ kỹ sư tài năng tại ĐH Bách Khoa hoặc Tự Nhiên của Việt Nam. Với những am hiểu về công nghệ, lĩnh vực IT cộng với ngoại hình sáng, Cee nhanh cóng được các nhà đài săn đón sau khi ra trường. Hiện tại, cô là MC đắt show nhất của các chương trình về công nghệ tại Thái.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 3
Tận dụng thương hiệu cá nhân, "Công chúa IT" lập ra một kênh riêng mang tên mình trên Youtube. Cô nhận đánh giá, giới thiệu sản phẩm công nghệ mới ra mắt như máy tính bảng, iPhone, Google Glass...Cee thường xuyên được mời đến các hội nghi giới thiệu sản phẩm ở nước ngoài để đưa tin và đánh giá sản phẩm.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 4
Ngoài vai trò là một MC công nghệ có tiếng, Cee còn khá thành ở lĩnh vực người mẫu, gương mặt đại diện của các nhãn hàng. Quản lý những trang blog về công nghệ có tiếng và xây dựng được cộng đồng yêu mến mình trên mạng xã hội.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 5
Cô được phái mạnh trong giới xem là biểu tượng của cái đẹp trong ngành công nghệ - lãnh địa vốn chỉ dành cho đàn ông.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 6
Cuộc sống đời thường củaCeemeagain Chatpawee sau những chương trình công nghệ cũng giống như bao cô gái khác. Cô đặc biệt thích du lịch, khám phá văn hoá mới, ca hát, thích làm đẹp và nấu ăn. Cee từng được mời đóng phim nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 7
Cee đã dẹp tan suy nghĩ con gái thường kém về công nghệ trong định kiến của nhiều người. Trên Instagram, cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh liên quan đến cuộc sống cá nhân. Cee để lại ấn tượng trong mắt người xem là cô gái hiện đại, giàu vốn sống, có gu thời trang tinh tế.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 8
Mỗi khi đến một quốc gia khác nhau, Cee ghi lại những khoảng khắc đẹp theo phong cách rất Tây.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 9
Du lịch là đam mê thứ hai của Cee sau công nghệ.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 10
Những hình ảnh đốn tim người xem của "Công chúa IT" Thái Lan.

Khám phá cuộc sống của 'công chúa IT' Thái Lan 11
Cô là mẫu phụ nữ hiện đại, hiểu biết lại rất đảm đang, nữ tính.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,840,341       884