Đời sống

Clip gái xinh giả béo để thử lòng các bạn trai

Trên trang YouTube của nhóm có tên Simple Pickup đã đăng tải một đoạn video, trong đó ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp hóa trang thành "béo ú" để thử lòng những người bạn trai hẹn hò trên mạng xã hội.

Clip gái xinh giả béo để thử lòng các bạn trai 1

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ, đặc biệt trong thời đại "hẹn hò online" khi ấn tượng ban đầu luôn bắt đầu bằng những hình ảnh đăng trên mạng. Nhiều người phụ nữ luôn cảm thấy tự ti khi mình quá béo và không dám gặp gỡ. Với những chàng trai thì phản ứng của họ sẽ như thế nào khi phát hiện ra cô bạn gái mình hay trò chuyện lại là một cô nàng "béo ú"?

Để trả lời cho câu hỏi đó, nhóm Simple Pickup đã làm một video khảo sát. Kịch bản là một cô gái xinh đẹp sẽ hẹn gặp gỡ các chàng trai mà cô đã trò chuyện trên mạng xã hội Tinder, nhưng với vẻ ngoài được hóa trang khác hẳn những bức ảnh mà cô đã đăng tải trên Tinder. Toàn bộ quá trình khảo sát được quay lại bằng những camera ẩn.

Kết quả cho thấy các chàng trai đã tỏ ra hoàn toàn thất vọng khi người phụ nữ mình hẹn hò không giống trong hình. Thậm chí có người còn nghi ngờ cô gái đang mang thai do bụng cô quá to. Khi được hỏi tại sao vẻ bề ngoài quá khác với hình ảnh đăng tải trên mạng, cô gái đã nói rằng đó là những hình ảnh của sáu tháng trước.

Chỉ sau vài câu nói chuyện, phần lớn các chàng trai đã bỏ về với những lý do như cô gái đã lừa dối họ, họ là người đã kết hôn, hoặc giả vờ đi vệ sinh rồi "biến mất". Tuy nhiên trong số đó có một người đã kiên nhẫn ngồi trò chuyện cho đến khi cô gái tiết lộ về sự thật.

Clip gái xinh giả béo để thử lòng các bạn trai 2
Chàng trai hiếm hoi ngồi trò chuyện với cô gái đến cuối buổi và biết được sự thật.

Đoạn video trên sau khi đăng tải trên YouTube đã nhận được nhiều quan tâm và bình luận. Phần lớn các lời bình luận đều cho rằng các chàng trai quá khiếm nhã khi cư xử với cô gái như vậy.

"Tôi rất hiểu những chàng trai cảm giác như thế nào nhưng họ không nên bỏ đi một cách lạnh lùng như vậy. Họ thậm chí còn không mời cô ta một ly nước".

"Có nhiều cách để từ chối một cách lịch sự cơ mà. Họ đã vội quay lưng khi nhận ra cô gái không như mình tưởng tượng. Ít nhất họ cũng nên tỏ ra lịch thiệp và có một buổi nói chuyện thẳng thắn với cô gái".

Xem video:


aFamily

      © 2021 FAP
        3,842,304       883