Đời sống

Rơi nước mắt với điệu nhảy của cô dâu bên cạnh giường bệnh của cha

Đoạn video quay lại cảnh cô gái trẻ Lisa Pantoja trong bộ váy cưới đến bên giường bệnh và nhảy điệu nhảy cuối cùng với người cha bị ung thư giai đoạn cuối đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Trong văn hóa cưới hỏi phương Tây, điệu nhảy cha và con gái (father-daughter dance)là một truyền thống rất phổ biến và ý nghĩa. Điệu nhảy của cha và con gái thường diễn ra ở lễ cưới tại nhà thờ với ý nghĩa tượng trưng cho lần cuối cùng cô gái còn ở trong vòng tay ông, trước khi xoay chuyển sang chú rể.
Tuy nhiên, ngày trọng đại của Lisa Pantoja và điệu nhảy thiêng liêng này lại diễn ra trong bệnh viện, bên cạnh giường bệnh của cha cô, người đang chống chọi với căn bệnh ung thư thuộc dạng hiếm gặp.
Rơi nước mắt với điệu nhảy của cô dâu bên cạnh giường bệnh của cha 1
Lisa nắm lấy tay cha và bắt đầu điệu nhảy Cha và Con
Lisa đã quyết định tổ chức ngày trọng đại của mình cạnh giường ngủ của cha cô để ông có thể dắt tay cô và nhảy với cô điệu nhảy Cha và Con gái đầy xúc cảm.
Sau khi hôn chú rể Rob, cô dâu xinh đẹp Lisa đã tháo mặt nạ dưỡng khí của cha và hôn lên má ông. Cô thì thầm vào tai cha “hãy nhảy với con điệu Cha và Con gái”. Cha cô đã cười và nói: “Cha không thể đứng dậy để nhảy với con điệu nhảy trọn vẹn nhưng cha vẫn có thể nắm lấy bàn tay con.”
Rơi nước mắt với điệu nhảy của cô dâu bên cạnh giường bệnh của cha 2
Khoảnh khắc này khiến cho mọi người đều xúc động rơi nước mắt
Sau đó, cô nắm lấy bàn tay của cha mình và bắt đầu thực hiện điệu nhảy Cha và con. Khoảnh khắc đó khiến tất cả mọi người có mặt trong phòng đều xúc động, rơi nước mắt.
Cha của Lisa đã rất vui mừng khi có thể chứng kiến ngày trọng đại của con gái. Ông đã nói với con rể của mình rằng, anh là đàn ông may mắn nhất thế giới khi có được con gái ông.
Chỉ tính riêng trong tuần này, video điệu nhảy của cha và con gái trong ngày cuối cuộc đời đã được chia sẻ hơn 300.000 lần với người sử dụng từ khắp nơi trên thế giới. Mọi người cùng chia sẻ cảm xúc cũng như  gửi lời cầu nguyện, lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi mới cưới.
Đáng buồn thay, người cha đã qua đời một tuần sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội. Đám tang của ông được tổ chức cuối tuần qua và gia đình ông đã thành lập một quỹ tưởng niệm mang tên ông.
Trong những ngày cuối cùng của ông, người cha tự hào đã viết trên trang Facebook của mình: "Nhảy cùng con trong ngày trọng đại này là món quà tuyệt với nhất con tặng cha. Cảm ơn con gái, Lisa Pantoja”.
aFamily

      © 2021 FAP
        3,844,858       154