Đời sống

Dân mạng lại nóng với tâm sự yêu chàng SH hay Dream

Cô gái bắt đầu bằng câu chuyện: "Hôm nay xe SH bị hỏng, người yêu mình có hỏi mình một câu: "Tối anh đón em đi chơi nhé, nhưng đi xe Dream có được không?"".

Mới đây, tâm sự của một cô gái trẻ về chuyện người yêu đi xe gì khiến nhiều người chú ý. Cô gái đang sinh sống tại Hà Nội này kể: “Hôm nay xe SH bị hỏng, người yêu mình có hỏi mình một câu: "Tối anh đón em đi chơi nhé, nhưng đi xe Dream có được không". Hơi bàng hoàng chút, vì từ lúc anh còn chưa có cả SH, mọi lần anh ấy đưa đón mình đi chơi còn phải thuê xe máy theo tiếng, có gì quan trọng mà SH hay Dream?...”.

Cô gái cũng nêu ra thực tế nhiều chàng trai hiện nay thường mặc cảm vì không có xe SH, xe tay ga, mặc những bộ đồ hiệu đắt tiền khi đi chơi với bạn gái. Phải có những thứ vật chất đó mới tự tin, mới không thấy ngại. Tuy nhiên, với cô thì: “Không quan trọng, miễn là trái tim ở đây này”.

Dân mạng lại nóng với tâm sự yêu chàng SH hay Dream 1
Dòng trạng thái của cô gái.

Tiếp đến, cô kể về trường hợp mà mình bắt gặp trên đường, câu chuyện xoay quanh chiếc xe bị hỏng và những điều cần suy ngẫm. “Hôm trước đi ngoài đường thấy một đôi đang đi xe thì bị chết máy, anh này cứ lầm lũi dắt chiếc xe cả đoạn đường dài còn cô người yêu thì đi cách xa một đoạn, có lẽ vì xấu hổ với người đi đường rằng người yêu mình phải đi một chiếc xe “cùi” hỏng hóc. Chưa bao giờ phải dắt xe cùng người yêu cả nhưng mình thấy vui đấy chứ, thay vì cố tình đi cách nhau một khoảng xa như thế thì vừa dắt xe cùng nhau vừa trêu đùa nói chuyện, hạnh phúc đôi khi là những điều giản đơn như thế thôi nhưng sẽ khiến anh người yêu cảm thấy vui rất nhiều”.

Cuối cùng, cô nêu ra quan điểm của bản thân: “Mình nghĩ cuộc sống này vốn dĩ không có gì là hoàn hảo, đôi khi những thứ bóng loáng và hào nhoáng sang chảnh nhưng bên trong lại đầy gai góc và giả tạo. Chắc gì một anh đi SH đã yêu mình thật lòng bằng một anh đi Dream.

Xe ga hay xe số không quan trọng. Từ đầu đến chân toàn là hàng hiệu liệu có tác dụng gì, nhâm phẩm cũng phải như hàng hiệu mới được”.

Dân mạng lại nóng với tâm sự yêu chàng SH hay Dream 2
Tình yêu - vật chất luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm (Ảnh minh họa).

Những suy nghĩ, chia sẻ này nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tính với cô gái, đi xe gì không quan trọng, quan trọng là tình cảm mà hai người dành cho nhau có thật lòng hay không?

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, cô gái đăng chia sẻ này chỉ để lăng xê bản thân chứ không thật lòng.

aFamily

      © 2021 FAP
        3,847,499       434