Đẹp

Phong cách thời trang đồng điệu của 7 cặp uyên ương đang hot nhất Vbiz

Bằng cách lựa chọn những trang phục "tông xuyệt tông" bắt mắt, cặp đôi đang chứng minh cho sự hạnh phúc của mình.

Hoa hậu Thu Thảo - Nguyễn Trung Tín
Là một Hoa hậu được công chúng mến mộ nhất showbiz Việt nên hiển nhiên tất cả mọi chuyện của người đẹp đều được công chúng hết mực quan tâm. Đặc biệt là khi Thu Thảo công khai chuyện tình cảm của mình với doanh nhân Nguyễn Trung Tín thì mỗi lần cặp đôi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của truyền thông. Cả khi dự sự kiện lẫn trang phục hàng ngày, cặp đôi đều chọn trang phục tương xứng nhau. 
Thu Thao - Nguyễn TRung Tín
Với trang phục thường ngày, Thu Thảo Và Nguyễn Trung Tín thương ưu tiên phong cách trẻ trung, năng động. Nàng Hoa hậu thương diện váy liền duyên dáng trong khi người yêu của cô chỉn chu với sơ mi trắng và quần âu.

Thu Thao - Nguyễn TRung Tín
Hoa hậu Thu thảo diện trang phục giản dị, thoải mái với quần jeans cùng sơ mi trắng và giày bệt nhưng vẫn vô cùng thu hút bởi nét đẹp mong manh, thuần khiết của mình trong khi Trung Tín đi bên cạnh thanh lịch và chỉn chu với sơ mi trắng, quần âu đen và áo vest khoác ngoài.

Thu Thao - Nguyễn TRung Tín
Mỗi khi dự sự kiện cùng nhau, Thu Thảo sẽ chọn những bộ đầm trang nhã thanh lịch và kín đáo tôn lên nét đẹp mong manh thoát tục của mình còn doanh nhân Nguyễn Trung Tín thì sang trọng lịch lãm với vest và sơ mi.

Thu Thao - Nguyễn TRung Tín
Bất kỳ ai ngắm nhìn cặp đôi "trai tài - gái sắc" này cũng đều thêm ngưỡng mộ và ghen tị trước sự xứng đôi cả về mọi mặt của hai người.
Cường Đô la - Hạ Vi
Cặp đôi mới của showbiz Việt: Cường Đô la và Hạ Vi luôn khiến công chúng tò mò, không chỉ bởi Cường Đô La từng gắn bó nhiều năm bên Hà Hồ hay cái tên Hạ Vi đang hot vô cùng với sắc vóc hoàn hảo mà bởi cặp đôi mới bên nhau được 3 tháng nhưng luôn dành cho nhau nhưng cử chỉ thân mật và tình cảm vô cùng. Chưa Xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng ngoài đời thường, cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích trước phong cách thời trang đơn giản, năng động mà sur ton cùng nhau.
Hạ vi cường đo la
Cường Đô La tưng chia sẻ hình ảnh hai người mặc quần thể thao giống nhau.
Hạ vi cường đo la
Khi hẹn hò, hai người đều chọn phong cách năng động đơn giản với đồ jeans, denim và áo phông trơn màu.
Hạ vi cường đo la
Hạ vi cường đo la
Sự kiện đầu tiên mà hai người tham dự cùng nhau là đám cưới một người bạn của Cường Đô La. Trong khi anh chọn sơ mi và quần âu chỉn chu thanh lịch thì Hạ Vi duyên dáng, sang trọng với đầm ánh kim nổi bật.
Midu - Phan Thành
Là một cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ xoay quanh những trục trặc của hai người. Tưởng chừng như đã đường ai nấy đi sau tất cả nhưng mới đây hai người lại xuất hiện cùng nhau khiến công chúng không khỏi tò mò. Nhớ lại trước đây, cặp đôi cùng không quên lựa chọn những trang phục hợp gu và sur ton xuất hiện cùng nhau.
Mi du- phan như thành
Lần xuất hiện cùng nhau mới đây, cặp đôi lựa chọn trang phục đơn giản thoải mái với váy ngắn, quần short và áo phông.

Mi du- phan như thành
Cặp đôi mặc đồ đơn giản thoải mái nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người. Cô nàng Midu nhẹ nhàng với áo phông dài tay gam màu tím nhạt kết hợp cùng chân váy xòe duyên dáng, còn Phan Thành thoải mái với áo phông đơn giản mix cùng quần âu đen.
Mi du- phan như thành
Midu cùng chồng sắp cưới chọn đồ đôi sur ton để hẹn hò cùng nhau. Midu năng động với áo phông trắng mix cùng short jeans cạp cao và Phan Thành trẻ trung với áo phông trắng cùng quần jeans đen đơn giản.
Mi du- phan như thành
Là một doanh nhân, Phan Thành thường xuyên lựa chọn vest và sơ mi trong những sự kiện quan trọng sống đôi cùng Midu xinh đẹp, duyên dáng với những thiết kế váy nữ tính.
Mi du- phan như thành

Tóc Tiên - Hoàng touliver
Tóc Tiên và Hoàng touliver chắc chắn đang là cặp đôi tài sắc vẹn toàn và được công chúng săn đón nhiều nhất hiện nay. Sự kết hợp của nữ ca sĩ nóng bỏng cùng chàng DJ cá tính không chỉ tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lừ mà còn khiến người hâm mộ thu hút bởi phong cách thời trang khác lạ, cá tính và bụi bặm của mình.
Tóc Tiên
Cặp đôi với phong cách không quá khác biệt hay phá cách nhưng luôn cá tính và ấn tượng. Những trang phục thường ngày của hai người thường thiên về phong cách trẻ trung với những món đồ đơn giản như áo phông hay quần jeans.
Tóc Tiên
Cặp đôi thường xuyên chọn phong cách ton sur ton khi xuất hiện bên cạnh nhau.
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Không cần quá giống nhau hoàn toàn, chỉ một chút điểm nhấn cũng tông màu cũng làm lên sự liên kết chặt chẽ cho phong cách của hai người.
Tóc Tiên
Những thiết kế áo phông trẻ trung năng động được tận dụng một cách tối đa.
Tóc Tiên
Tóc Tiên
Với sự kiện thì dù chọn trang phục sang trọng và lịch lãm thì cặp đôi cũng vẫn thể hiện phong cách trẻ trung và thoải mái.

Tóc Tiên
Trong khi Tóc Tiên gợi cảm và quyến rũ với bộ váy cổ V sâu hút mắt thì Hoàng touliver phá cách nhưng vẫn lịch sự và chỉ chu với vest đen và quần âu
Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Chuyện tình của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ, Luôn xuất hiện cùng nhau, chia sẻ những cử chỉ quan tâm rất ân cần và đặc biệt nhất là môi khi xuất hiện cặp đôi đều lựa chọn những trang phục không chỉ tôn lên lợi thế bản thân mà còn rất phù hợp và ăn dơ cùng nhau.
Đông Nhi
Lựa chọn set đồ năng động với quần jeans và áo sweater hoạ tiết lạ mắt cùng giày thể thao trắng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn học theo phong cách đơn giản nhưng nổi bật này của hai người.
Đông Nhi

Đông Nhi
Có thể thấy sự năng động và trẻ trung luôn là phong cách chủ đạo của cặp đôi.

Đông Nhi
Trong chuyến sang Úc thăm gia đình người yêu, Đông Nhi lựa chọn áo jacket da và quần jeans cùng giày thể thao để diện ton sur ton cùng Ông Cao Thắng.

Đông Nhi
Không quần jeans thì Đông Nhi lại chọn jacket diện cùng sơ mi dáng thụng với style giấu quần sóng đôi cùng Ông Cao Thắng trẻ trung phong cách với jacket, jeans và áo phông đen trơn màu.
Đông Nhi
Khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, hai người cũng không quên lựa chọn những bộ đồ sur tông cùng nhau như cùng diện sơ mi ...
Đông Nhi
... hay nhấn nhá sắc màu giống nhau.

Đông Nhi
Đông Nhi duyên dáng, xinh đẹp với váy liền xanh pastel dịu nhẹ trong khi Ông Cao Thắng thì lịch lãm vô cùng với vest xanh.
Thuỷ Tiên - Công Vinh
Hơn 6 năm hẹn hò và gắn bó, Thủy Tiên - Công Vinh trở thành đôi tiên đồng - ngọc nữ được dư luận ưu ái đặt cho cái tên mỹ miều - vợ chồng Vic - Beck Việt. Cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt này không chỉ luôn chỉn chu và đẳng cấp khi xuất hiện trước công chúng mà ngoài đời thường cả hai vẫn rất giản dị, nhẹ nhàng trong những bộ đồ đơn giản sóng đôi cùng nhau.
Thuỷ Tiên công vinh
Thuỷ Tiên và Công Vinh thường xuyên xuất hiẹn cùng nhau trong những trang phục thanh lịch, gọn gàng và tinh tế phù hợp với hình ảnh của mình trước người hâm mộ.
Thuỷ Tiên công vinh
Tham dự một buổi luyện tập cùng các học trò nhí của Công Vinh, Thuỷ Tiên mặc nguyên cây trắng cùng xuyệt tông cùng áo phông trắng của Công Vinh.
Thuỷ Tiên công vinh
Khi ở nhà, hai vợ chồng cũng chọn những trang phục có liên quan đến nhau.

Thuỷ Tiên công vinh
Nếu như Thuỷ Tiên trẻ trung gợi cảm trong áo crop-top khoe eo thon cùng thân hình mảnh mai với đường cong hoàn hảo thì Công Vinh thoải mái và năng động với áo phông và quần short.
Thuỷ Tiên công vinh
Cặp đôi vàng của showbiz Việt luôn chỉn chu và phong cách mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Công Vinh thường xuyên chọn vest đen lịch lãm và Thuỷ Tiên khoe dáng trong những thiết kế váy ôm gợi cảm.
Thuỷ Tiên công vinh
Thuỷ Tiên công vinh
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
Tình yêu của cặp đôi này dường như đang ngọt ngào dần theo năm tháng kể từ sau khi bé Mina được ra đời. Họ kết hợp ăn ý trong các dự án âm nhạc, cùng đồng hành hiệu quả trong cuộc thi The Voice nhí 2013 và thậm chí tình yêu của cặp đôi còn được thể hiện qua hình ảnh thời trang thường ngày. Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thường xuyên chọn trang phục đôi để xuất hiện tại sự kiện như một cách để thể hiện tình yêu của hai người
Lưu Hương Giang hồ hoài anh

Lưu Hương Giang hồ hoài anh
Đôi vợ chồng tài năng xuống phố với trang phục mang họa tiết kẻ xuyệt tông rất năng động, trẻ trung.

Lưu Hương Giang hồ hoài anh

Lưu Hương Giang hồ hoài anh

Lưu Hương Giang hồ hoài anh
Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân khấu, cặp đôi này còn diện những trang phục rất hài hòa với nhau. Chương trình The Voice Kid chính là đất diễn để hai vợ chồng thể hiện phong cách thời trang thời thượng và tinh tế của mình.
Lưu Hương Giang hồ hoài anh
Cặp đôi thể hiện sự ăn ý trong cách phối kết hợp màu sắc.

Lưu Hương Giang hồ hoài anh

Lưu Hương Giang hồ hoài anh
Hồ Hoài Anh lịch lãm, Lưu Hương Giang thanh lịch với tông màu đen - trắng trong lần trở lại của The Voice Kid 2015.
aFamily

đẹp, thời trang, sao việt, thuỷ tiên, công vinh, tóc tiên, hoa hậu đặng thu thảo, lưu hương giang, đông nhi, hạ vi


      © 2021 FAP
        1,419,859       695