Đẹp

Gợi ý nhuộm tóc sắc vàng cùng BST Goldess

Không đơn thuần là một sắc màu mà còn là hiệu ứng ánh sáng, mang đến những liên tưởng như mặt trời, sự hạnh phúc và sự ấm áp của tình mẫu tử, luôn kết nối với những nguồn sức mạnh tối thượng nhất trong cuộc sống.

Ở mọi thời đại và mọi nền văn hoá, vàng luôn là biểu tượng cho sự linh thiêng và các vị thần. Giám đốc nghệ thuật Davines – NTMT Angelo Seminara đã quyết định vinh danh người phụ nữ bằng việc gợi lên một loại chất liệu mang tính biểu trưng của sức mạnh – Vàng.

Trong bộ sưu tập Goldess, thiên tính của nữ thần được hoà quyện cùng với hiện than hữu hình của mình – vàng. Là sự hiến tặng dành riêng cho Aurora, nữ thần được miêu tả “gần như toàn bộ bằng vàng, một người mang ánh sắc của vàng”. Trong thần thoại La Mã, Aurora là vị nữ thần mang đến sự khởi đầu của mỗi ngày, cùng với nguồn ánh sáng của nàng mang đến sự mới mẻ trong những chuyển giao vì bình minh là ranh giới giữa ngày và đêm, giữa bóng tối và ánh sáng, giữa cơn mê và sự tỉnh táo, giữa cái chết và sự tái sinh. Aurora là sự hài hoà giữa các mặc đối lập, khuynh hướng nữ tính thiên phú và vĩnh cửu.

BST Goldess được lấy ý tưởng từ ánh sáng của nữ thần Aurora

Nếu những năm trước là sự lên ngôi của những tông màu rực như tím, đỏ, ánh xanh, cam đồng thì trong năm 2015 – 2016 đã có sự dịch chuyển trở về những sắc màu đơn giản hơn, tinh tế hơn. Tông màu vàng như vàng trang sức, nâu vàng, ánh hồng pastel lại thể hiện nét đẹp hiện đại và trẻ trung. Cũng là vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vàng trang sức lại tạo nên điều mới mẻ và có phần cá tính.


Những sắc vàng trang sức trong BST Goldess của Davines

Điểm nhấn của BST Goldess chính là màu nhuộm – sự kết hợp thú vị giữa các ánh sắc để mang đến những tông màu ấm nhưng vẫn có hiệu ứng ánh kim. Hiệu ứng này được tạo bởi việc sử dụng những tông màu lạnh để làm nổi bật những tông màu ấm hơn và tạo ra sự đối lập cân bằng giữa hai tông màu. Màu vàng trang sức vàng, vàng trang sức hồng và đồng toả sáng xuyên suốt BST, lấp lánh khi tóc chuyển động. Để tạo ra hiệu ứng này Angelo Seminara đã sử dụng kĩ thuật Flamboyage – kĩ thuật nhuộm highlight do chính ông phát minh tạo ra những mảng màu sang tối tự nhiên và bắt mắt, kết hợp với những gam màu nổi của màu nhuộm lâu bền Mask và A New Color của Davines với những tông màu bạch kim mới nhất. Hiệu ứng này là sự tôn sùng dành cho những tia nắng đầu tiên của mặt trời, vẫn thẫm đẫm dấu vết của ban đêm và cả những tia sáng màu hồng mềm mại của bình minh.

Hệ thống màu nhuộm Mask và A New Color được Angelo Seminara sử dụng trong BST Goldess mới của Davines

Với những tông màu sáng cần phải tẩy thì việc chăm sóc và dưỡng sau khi nhuộm rất cần thiết bởi tóc đã mất đi 1 phần keratine và thiếu hụt chất dinh dưỡng. Một mái tóc nhuộm cần nhất là giữ màu lâu bền, bóng đẹp và khoẻ. Đó là lí do tại sao Davines đã tạo riêng gia đình MINU dành riêng cho tóc nhuộm với mong muốn mang lại độ bóng rực rỡ, làm nẩy màu nhuộm (nhất là những ánh sắc như vàng, hồng…) mà vẫn cung cấp nhiều dinh dưỡng cho tóc.

Gia đình MINU dành riêng cho tóc nhuộm

Người phụ nữ trong BST Goldess cũng thể hiện sự hiện đại. Những kĩ thuật cắt được lựa chọn để tạo ra kiểu tóc trưởng thành, đề cao tính đơn giản và mềm mại ở các độ dài khác nhau. Về việc tạo kiểu, Davines muốn tạo ra những kiểu tóc trông thật sự tự nhiên bằng cách giảm thiểu tối đa việc sấy tóc, giúp rất nhiều với những bạn ít có thời gian chăm sóc mà vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại cùng chút lãng mạn. Để tăng độ bóng và mượt tối đa, ngoài gia đình MINU thì Angelo Seminara khuyên dùng thêm dầu dưỡng tóc OI/Oil hay xịt tăng bóng Shimering Mist dòng More Inside.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập Website: www.davines.com/vn hoặc Fanpage: www.facebook.com/vietnam.davines

aFamily

      © 2021 FAP
        1,420,190       670