Đẹp

Hãy áp dụng cách này nếu bạn cảm thấy trang phục của mình nhàm chán

Một vài cách nhấn nhá với món phụ kiện "không thể thân thuộc hơn" sẽ giúp bạn biến hoá bộ trang phục của mình thêm phần hút mắt.

Nói đến những ngày đông lạnh, bên cạnh loạt món đồ quen thuộc như áo len, áo khoác, quần dạ, boots, v.v... chúng ta không thể không nhắc tới khăn quàng, món phụ kiện mà hẳn cô nàng nào cũng có ít nhất vài cái trong tủ đồ của mình. Một set đồ đông không chỉ trở nên ấm áp hơn bội phần mà sẽ còn bắt mắt hơn hẳn khi được phối thêm với một chiếc khăn quàng thật hợp ý. Tuy nhiên, mùa mốt năm nay, không phải những chiếc khăn quàng to sụ mà những chiếc khăn quàng mảnh đã trở thành "ngôi sao sáng nhất". Có vẻ những xu hướng mốt này vừa phù hợp với thời tiết TP.Hồ Chí Minh, lại vừa phù hợp với thời tiết không quá lạnh của Hà Nội.

Và để giúp các quý cô nhấn nhá thêm cho set đồ, cũng như giúp bộ trang phục của mình thêm phần hợp mốt với món phụ kiện này, hãy cùng tham khảo các cách quàng với 2 kiểu khăn hot nhất hiện nay.

khăn quàng
Kiểu khăn 1: Đây là kiểu khăn với thiết kế như dải lụa dài, mảnh với chiều ngang chỉ khoảng 3-5 cm.

khăn quàng
Thiết kế khăn tựa như một chiếc cà vạt


khăn quàng
Kiểu khăn 2: Khăn vuông hoạ tiết, có thể chọn chất liệu lụa hoặc vải thô.
Khăn quàng trở thành món đồ "hot" trong mùa đông năm nay là bởi tính linh hoạt của nó. Khăn quàng từ kiểu khăn quàng mảnh hay khăn quàng vuông có thể được quàng theo nhiều cách, hoặc thậm chí là không cần phải thắt. Món phụ kiện này còn có thể được ứng dụng như khăn buộc túi xách hay làm đẹp cho đôi tay.

* Khăn quàng mảnh

Khăn quàng mảnh hay còn gọi là skinny scraf, nó có chiều dài như các loại khăn thông thường nhưng chiều rộng lại khá khiêm tốn, chỉ khoảng 3 đến 5 cm, được quấn hờ hững trên cổ.

Cách quàng khăn mảnh
Với chiếc khăn quàng mảnh, bạn có thể quấn nhiều vòng để giữ ấm cho phần cổ, và thắt lệch 1 bên khi kết hợp cùng các loại áo từ áo cổ tròn.
Cách quàng khăn mảnh
Lựa chọn một dải ruy băng màu sắc để làm khăn quàng mảnh cũng là một lựa chọn rất tinh tế, các quý cô có thể chọn các quấn quanh cổ để tạo thành phụ kiện vòng choker thời thượng.
Cách quàng khăn mảnh
Đây có lẽ là kiểu quàng khăn được yêu thích nhất, với kiểu quàng cổ thanh lịch cùng áo sơ mi thả cúc,  khăn quàng skinny vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc khăn như một dải băng quấn quanh cổ, nhấn nhá để tạo nên sự dịu dàng quý phái cho các quý cô.

* Khăn vuông

Cũng giống như khăn skinny, khăn vuông là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mùa thu của các cô gái. Tuy nhiên, không phải lúc nào chiếc khăn vuông cũng mang lại dáng vẻ cá tính, mạnh mẽ như cách mà các cô nàng “hiphop” hay dùng. Chỉ cần một chút biến tấu, khăn vuông sẽ trở thành điểm nhấn tinh tế khi nó được quàng trên cổ một cô nàng dịu dàng

Cách quàng khăn mảnh
Chiếc khăn vuông mềm mại sau khi cuộn gọn gàng có thể thay thể cho chiếc vòng cổ mà bạn thường hay đeo khi lựa chọn những kiểu áo không cổ hay áo hai dây.


Cách quàng khăn mảnh
Cũng là một biến tấu khác từ khăn vuông, kiểu thắt nút để tạo thành một chiếc vòng choker sẽ giúp bạn thời thượng hơn khi diện áo trễ vai.


Cách quàng khăn mảnh
Chiếc khăn vuông có thể biến tấu theo phong cách hip hop....


Cách quàng khăn mảnh
... hay cá tính với phong cách cao bồi đầy hút mắt. Cùng xem clip dưới đây để nắm rõ tường tận 7 cách làm điệu với 2 kiểu khăn đang được ưa chuộng hiện nay nhé.




aFamily

đẹp, thời trang, khăn quàng, cách quàng khăn, mix đồ


      © 2021 FAP
        1,420,196       650