Đẹp

Loạt mẫu nhí cực yêu cùng dàn mẫu Next Top khuấy động sàn diễn thời trang

Các cô nhóc, cậu nhóc tự tin tạo dáng tự tin chẳng khác nào những người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang.

                               

Mới đây, Canifa đã tổ chức một sự kiện thời trang mang phong cách rất riêng và đặc sắc với tên gọi Canifa Winter Fashion Show – Mùa Ấm 2.

Không chỉ thu hút bởi sân khấu hoành tráng, cùng dàn người mẫu Next Top nổi tiếng: Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Hương Ly, Mai Giang, Lê Thuý dưới sự chỉ đạo cat walk của siêu mẫu Xuân Lan, sự kiện thời trang còn thu hút khán giả bởi dàn mẫu nhí siêu dễ thương.

Các cô nhóc, cậu nhóc trong trang phục ấm áp của Canifa, bước đi đầy tự tin trên sàn diễn và tạo dáng chẳng khác gì những người mẫu chuyên nghiệp.
 

Nếu như Mùa Ấm 2014 đã kể lại câu chuyện về một mùa đông dịu dàng, mang đậm cảm hứng từ sự mềm mại và ấm áp của chất liệu len lông cừu Úc thì trong Mùa Ấm thứ 2 này, Canifa tiếp tục giới thiệu BST Len lông cừu Úc độc đáo đạt chuẩn Woolmark và có nhiều đổi mới về thiết kế cũng như tính ứng dụng cao hơn. Mùa Ấm 2 cũng là lần đầu tiên Canifa giới thiệu tới khách hàng BST Cashmere của NTK người ý Luigi Ciocca.

Quang Hùng
và Mâu Thuỷ trong BST Cashmere của Canifa

Đúng với tiêu chí “Fashion for All” (Thời trang cho tất cả mọi người). Xuyên suốt chương trình, Canifa đưa người xem đến với từng BST khác nhau, cho mỗi độ tuổi, mỗi dịp và mang tính ứng dụng cao. 3 chủ đề: “Chào buổi sáng”, “Hẹn hò mùa đông”, “Mùa lễ hội”, Canifa cùng dàn người mẫu Vietnam’s Next Top đã mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị.

Với chủ đề “Chào buổi sáng”, khán giả được mãn nhãn với những thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cho mọi lứa tuổi.
Chủ đề “Hẹn hò phố đông” đầy không khí vui tươi và nhộn nhịp với điểm nhấn là loạt thiết kế với chất liệu jean năng động và cá tính
Với chủ đề “Mùa lễ hội”, Canifa mang đến cho khán giả những mẫu thiết kế được làm từ chất liệu len lông cừu ấm áp, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, với màu sắc đậm chất mùa lễ hội cuối năm.
Ngoài ra, show diễn còn mang đến cho khán giả màn mãn nhãn với BST Hành trình đoá hồng – BST đã gây báo tại Tuần lễ thời trang Quốc tế VN 2015 của NTK Châu Chấn Hưng (Á quân Project Runway Vietnam 2013).
Lê Thuý mở màn BST Hành trình đoá hồng của NTK Châu Chấn Hưng.
BST Hành trình đoá hồng đã gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 được tái hiện trong không gian của Mùa Ấm 2

Chương trình còn có sự góp mặt và biểu diễn rất đặc biệt của Uyên Linh và Hồ Trung Dũng kết hợp với các màn biểu diễn nghệ thuật đầy thú vị.

Canifa Winter Fashion Show 2015 - Mùa ấm 2

Vượt lên trên cả ý niệm và những đặc tính thông thường về một mùa cụ thể, tên gọi “Mùa Ấm” lấy cảm hứng từ sự ấm áp, mềm mại, nhẹ xốp, bay bổng của chất liệu len lông cừu. Đó cũng chính là những cảm xúc mà Canifa mong muốn đem lại cho khách hàng của mình trong Show thời trang mùa đông, cũng là thời gian đầy kỷ niệm khi những sản phẩm đầu tiên của Canifa đến với khách hàng Việt Nam.

Vui lòng xem thông tin chi tiết về sự kiện Mùa Ấm 2 và các BST của Canifa tại http://canifa.com/canifa-mua-am-chinh-thuc-dien-ra


aFamily

      © 2021 FAP
        1,421,633       720