Đẹp

Bí quyết giữ nhan sắc luôn xinh đẹp của bà me 3 con

Dù đã “kẹp nách 3 con” nhưng Mỹ Dung vẫn khiến người đối diện “mòn con mắt” bởi vẻ trẻ trung, tươi mới như thiếu nữ đôi mươi. Bỏ túi phương pháp trẻ hóa tuyệt diệu Ultherapy, bà mẹ 3 con luôn tự tin với ngoại hình bởi đã trang bị bí kíp của riêng mình.

Nếu quen biết với Mỹ Dung, bạn sẽ thấy dù đã ngoài 30 nhưng người đẹp vẫn giữ cho mình nét trẻ trung, tươi mới hiếm có. Ngoại hình như mới đôi mươi đã thổi hồn, giúp sức cho người đẹp luôn rạng rỡ.

Ít ai biết rằng, trong và sau khi sinh nở tới 3 lần, Mỹ Dung cũng “mắc” phải những vấn đề mà mọi người mẹ khác gặp phải. Sự thay đổi hoóc môn bên trong cơ thể, sự đứt gãy các liên kết collagen và elastin trong da, progesterone kích thích tiết chất nhờn khiến kết cấu da bị biến đổi, kích thích tố thay đổi mang theo các vết nám, tàn nhang, da sậm màu, da không còn săn chắc, khô và mất nước, đôi mắt “trũng sâu” với những vết chân chim và bọng mắt. Thậm chí những điều đó còn xảy ra những 3 lần.

Hiểu được các biện pháp chăm sóc da thông thường không thể “cứu vãn” được nhan sắc trước tác động của thời gian cùng với nghĩa cử thiêng liêng sinh nở và làm mẹ, sau khi sinh xong em bé thứ 3, Mỹ Dung đã tìm tới Viện thẩm mỹ Maia&Maia để trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật được trông đợi nhất hiện nay Ultherapy.
Không chỉ những vấn đề về da của bà mẹ 3 con được cải thiện: sạm da, chảy xệ sẽ biến mất hoàn toàn với công nghệ Ultherapy, mà da trùng nhão dần sẽ được tái sinh, căng mịn, các vấn đề về da như mụn, thâm, tàn nhang, nám, nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt...cũng được cải thiện triệt để. Da sáng bừng lên, căng và săn chắc như làn da của chính Mỹ Dung 10 năm về trước.

Sau duy nhất 1 liệu trình điều trị trẻ hóa Ultherapy, bà mẹ đã tìm lại được làn da trẻ trung như thiếu nữ, ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt, hiệu quả ngay sau khi điều trị mới chỉ là 20%, sẽ còn tiếp tục dần tăng lên theo thời gian bởi sự tăng sinh collagen được kích thích và tiếp tục duy trì. Kết quả sẽ rõ ràng hơn 1 tháng sau đó và duy trì trong một vài năm.

Để giúp các tín đồ làm đẹp có được làn da tinh khiết, tươi trẻ và vẻ ngoài hoàn hảo, từ ngày 1/12/2015 đến 31/12/2015, Viện thẩm mỹ Maia&Maia có chương trình Ưu đãi lớn cho các dịch vụ:
Chi tiết xin liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM – MAIA&MAIA

Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 3933 6969

Hotline: 0903411890

Website: http://maiamaia.com/, http://cangdamatvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia

aFamily

      © 2021 FAP
        1,421,731       1,035