Đẹp

Loạt công thức mặc đẹp với chân váy trong những ngày lạnh giá

Những chiếc váy chất liệu dày dặn xinh xắn, duyên dáng giúp bạn đẹp hơn mà vẫn ấm áp với thời trang công sở trong những ngày mùa đông giá lạnh.

Thời tiết mùa đông tuy lạnh giá nhưng các quý cô vẫn có thể thỏa sức mặc đẹp với chân váy ngắn. Tuy nhiên để hợp với thời tiết mùa lạnh, các nàng nên lựa chọn những chiếc chân váy với chất liệu dày dặn như denim, dạ, da lộn... Ngoài nét quyến rũ, chất vài dày dặn còn ẩn chứa nét vẻ cổ điển vô cùng nữ tính vô tình lại có thể quyện ngọt ngào cùng những ngày đông lạnh. Nếu đề cập đến món đồ dễ mặc nhất, bạn có thể nghĩ ngay tới những chiếc chân váy juyp ngắn, vào mùa lạnh, bạn có thể diện cùng áo len ôm cổ lọ hay áo len oversized chùm ngoài cũng rất đẹp. Một số gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn có được set đồ với chân váy vừa chuẩn đẹp, lại vừa ấm áp trong mùa đông này.

chanvay
Chọn chân váy dạ ngắn sơ vin cùng áo len cổ cao ôm sát vừa giúp giữ ấm, lại mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng.
chanvay
Với set đồ này, các quý cô có thể chọn cách nhấn nhá bằng một chiếc khăn quàng mỏng hay choàng ngoài một chiếc khăn gam vải tweed màu nhã nhặn.
chanvay
chanvay
Lựa chọn cả cây váy ngắn và áo khoác vải tweed giúp bạn không phải nghĩ ngợi nhiều khi chọn đồ, bạn có thể lựa chọn mặc trong là áo len cổ lọ hay những chiếc áo cotton ôm sát đều đẹp.
chanvay
Khi chọn váy ngắn những ngày trời đông lạnh thế này, bạn nên mặc thêm quần tất và đi boots để trông ấm áp hơn.

chanvay
chanvay
Lựa chọn áo trench coat khi mặc váy ngắn cũng là một gợi ý không thể bỏ qua, set đồ này vừa dễ kết hợp lại vừa phù hợp với vóc dáng của nhiều quý cô.
chanvay
Bạn có thể chọn thêm khăn quàng để giữ ấm thêm cho phần cổ.
chanvay
chanvay
chanvay
Áo len sơ vin cùng chân váy chữ A chất liệu da lộn - đây là set đồ mà quý cô nào cũng có thể lựa chọn cho mình, với set đồ này, bạn chỉ cần một đôi boots cao cổ và một chiếc áo dạ khoác ngoài là đủ giữ ấm cho cơ thể rồi.


chanvay
chanvay
Cách sử dụng khăn choàng bản to để làm điểm nhấn cho bộ đồ mùa đông sẽ giúp các quý cô thêm phần thời thượng, bạn có thể tham khảo cách kết hợp áo len cùng chân váy denim cúc trước và choàng ngoài là chiếc khăn kẻ như chúng tôi gợi ý trên đây.
chanvay
chanvay
chanvay
Ghi và hồng - 2 tone màu vừa dễ kết hợp lại vừa mang lại cảm giác ấm áp trong mùa đông này, các quý cô có thể chọn chân váy hồng sơ vin cùng áo len ghi, lựa chọn thêm chiếc áo khoác cardigan cùng tone với chất liệu lông xù, là bạn đã có thể tự tin tới sở làm với set đồ ấm áp mà rất thu hút này rồi.
chanvay
chanvay

Thực hiện: Hồng Dung
Ảnh: QT
Model: Khánh Linh
Trang điểm: Le Blanc
Trang phục: AMon Avis 18B Nhà Chung, Hà Nội.
Topshop L1 Hoàng Thành Tower, Mai Hắc Đế, Hà nội

quý cô công sở

quý cô công sở


aFamily

đẹp, thời trang, quý cô công sở, chân váy, chất liệu, mix đồ, xu hướng, áo khoác, áo khoác dáng dài, áo len


      © 2021 FAP
        1,422,022       548