Đẹp

Nguyễn Oanh, Mâu Thủy cùng dàn mẫu Next Top "sưởi ấm" sàn catwalk

Được đánh giá là sự kiện thời trang được mong đợi nhất dịp cuối năm, show diễn thời trang Mùa Ấm 2 không chỉ là nơi quy tụ dàn sao cùng người mẫu nổi tiếng mà còn là nơi khiến bạn mãn nhãn với hàng trăm mẫu thời trang ready-to-wear mới nhất thu đông 2015.

Nối tiếp thành công từ Mùa Ấm2014, chương trình thời trang Canifa Winter Fashion Show 2015 - Mùa Ấm 2 tiếp tục được tổ chức vào dịp lễ hội cuối năm nay. Những thông tin về các bộ sưu tập cùng dàn mẫu của Next Top Model và sân khấu hoành tráng khiến chúng ta càng cảm thấy háo hức.

Show diễn thời trang này chắc chắn sẽ làm thỏa lòng các tín đồ thời trang bởi cuộc hội tụ của các quán quân Vietnam’s Next Top Model các năm và sự xuất hiện của gần 100 người mẫu. Bộ sưu tập Len lông cừu Úc 2015 đạt chuẩn quốc tế, BST Hành Trình của Đoá Hồng đã từng gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trang Quốc tế tại Việt Nam, và đặc biệt là BST Cashmere do NTK người Ý Luigi Ciocca sẽ được trình diễn bởi các Quán quân Vietnam’s Next Top Model như: Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Hương Ly, Mâu Thủy, … dưới sự đạo diễn của Siêu mẫu Xuân Lan trên sân khấu rộng hơn 400m2.
Dàn người mẫu hoành tráng đã tham gia vào Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục sải bước trên sàn catwalk dài hơn 100m của Mùa Ấm 2
… Mâu Thuỷ….

…Hương Ly…

… cùng gần 100 người mẫu hứa hẹn sẽ mang đến một show diễn đầy ấn tượng với Len lông cừu Úc đạt chuẩn Woolmark, BST Cashmere phong cách Ý, và nhiều BST khác

Chiêm ngưỡng BST Hành trình của Đóa Hồng đình đám ở Tuần lễ thời trang Quốc tế gồm nhiều mẫu thiết kế độc, lạ nhưng cực kỳ dễ ứng dụng 

Mùa Ấm 2015 bắt đầu 4h chiều, với một con phố thời trang mùa lễ hội được dựng lên ngay tại trung tâm quảng trường Royal City với vô số hoạt động thú vị để bạn có thể trải nghiệm bằng mọi giác quan.

Bạn có thể mua sắm các sản phẩm mới nhất ở chuỗi cửa hàng Canifa rộng hơn 300m2, trang điểm và làm tóc cực nhanh và đẹp tại beauty shop rồi thưởng thức một tách café nóng và thả mình trong không gian âm nhạc đường phố. Bên cạnh đó là các màn ảo thuật, tạo hình bóng bay ngộ nghĩnh, vẽ chân dung dành riêng cho các em nhỏ.  

Con phố mùa lễ hội với những hoạt động thú vị theo mỗi bước chân

Con phố lễ hội nằm dọc theo sân khấu chính rộng 400m2, tạo nên một không gian ấm cúng cho màn diễn buổi tối với sự xuất hiện của Ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Hồ Trung Dũng cùng nhiều nghệ sĩ khác. Toàn bộ màn trình diễn là câu chuyện về một mùa đông tươi vui, nơi chúng ta có thể lắng nghe chuyện của đồng cỏ, của núi cao, của những giấc mơ trẻ thơ được ấp ủ trong lòng thành phố.  

CANIFA Winter Fashion Show 2015 ngày 19/12/2015 tại Quảng trường Vincom Mega Mall Royal City hứa hẹn là một dịp vui chơi đầy hứng thú cho cả gia đình dịp đón Giáng Sinh sắp tới.

Vui lòng truy cập website http://canifa.com/mix-match-mua-am-2.html hoặc fanpage https://www.facebook.com/canifa.fanpage của CANIFA để biết thêm thông tin về sự kiện Canifa Winter Fashion Show 2015 – Mùa Ấm 2.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,422,037       797