Đẹp

Bí quyết chăm sóc làn da siêu nhạy cảm của diễn viên Thanh Tú

Là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ nhưng tên tuổi nghệ sĩ Thanh Tú lại nổi tiếng những vai diễn hài hước trên truyền hình. Nhắc tới chị, khán giả chắc hẳn không thể quên vai diễn cô hàng cháo lòng quê mùa, đanh đá.

Thành công đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng của nữ diễn viên 41 tuổi. Với lịch diễn xuất bận rộn cùng việc phải tự mình chăm 2 con gái thì chị có rất ít thời gian dành để làm đẹp cho bản thân. Đặc biệt, làn da “siêu” nhạy cảm khiến Thanh Tú gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Vẻ ngoài đằm thắm và tươi trẻ của nữ diễn viên Thanh Tú khác hẳn với những vai diễn chanh chua chị đã từng tham gia.
Tuy nhiên, làn da dễ kích ứng khiến công việc hóa trang, make-up của chị cho những vai diễn nhiều khi gặp bất lợi
“Làn da tôi vốn dĩ rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Vài tháng trước tôi được Thu Cúc Clinics giới thiệu sử dụng sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm Desense của Bioline Jato từ Ý kết hợp với liệu trình chăm sóc tại đây. Thực sự là chưa khi nào tôi cảm thấy làn da của mình được cải thiện hiệu quả đến vậy” – chị chia sẻ.
Với hoạt chất làm dịu GPI độc quyền, Desense là dòng sản phẩm giúp bảo vệ, tái tạo và cải thiện hiệu quả những khuyết điểm thường gặp của làn da nhạy cảm
Ngoài việc tự chăm sóc da tại nhà nữ diễn viên còn tranh thủ thời gian đến với Thu Cúc Clinics để thực hiện liệu trình chăm sóc chuyên biệt.
Tại đây, chị được chuyên viên thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn thực hiện liệu trình đặc trị dành cho da nhạy cảm
Những thao tác massage nhẹ nhàng giúp làn da của diễn viên 41 tuổi được nuôi dưỡng và phục hồi. Đây cũng là khoảng thời gian giúp chị thư giãn tinh thần hiệu quả.
Làn da khỏe đẹp giúp Thanh Tú (giữa) thêm tự tin diễn xuất, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi truyền hình

Trong tháng 12, Thu Cúc Clinics ưu đãi đến 50% chi phí các dịch vụ chăm sóc da và 100% giá trị sản phẩm Bioline -Jato cho mọi khách hàng. Xem chi tiết thông tin Tại đây hoặc vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS

Cơ sở 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 3: 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 4: 141, Bà Triệu, Hai Bà Trưng Hà Nội.

Tổng đài: 0433 926 888

Website: thucucclinics.vn

Email: tuvan@thucucclinics.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,422,035       761