Đẹp

Trúc Diễm phấn khích với kênh mua sắm mới cho phụ nữ Việt

Hoa hậu Trúc Diễm là một trong những người đẹp có “gu” thời trang ổn định bậc nhất trong giới showbiz Việt. Cô thường gây ấn tượng với những trang phục sang trọng và thanh lịch.

Là tín đồ thời trang, Trúc Diễm thừa nhận mình luôn bị thu hút bởi các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách…của những thương hiệu lớn trên thế giới. Theo cô, các sản phẩm hàng hiệu luôn đậm chất sáng tạo, giàu tính nghệ thuật và tất nhiên, chất lượng thì không phải bàn cãi. Tuy nhiên, vì thuế nhập khẩu và chi phí thuê mặt bằng cao, giá hàng hiệu hiện tại ở Việt Nam thường cao ngất ngưởng.

Để thỏa mãn đam mê hàng hiệu của mình, Trúc Diễm thường kết hợp mua sắm khi đi diễn ở nước ngoài vì có nhiều lựa chọn mà giá cả cũng hợp lý. Nhưng mua sắm bằng cách này rất mất công và tốn kém. Thời gian gần đây, kênh mua sắm hàng hiệu yêu thích nhất của Trúc Diễm là một website mua sắm hàng hiệu trực tuyến ở Việt Nam: www.leflair.vn

Tại đây, cô có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm mình yêu thích. Trúc Diễm cho biết, tất cả các sản phẩm trên Leflair đều được giảm giá +50% nên giá cả rất hợp lý và cô tin rằng Leflair sẽ giúp cho nhiều người Việt có cơ hội sở hữu hàng hiệu.

Trúc Diễm cũng không quên bật mí: “Đúng 8 giờ sáng mỗi ngày, Leflair sẽ có thêm một chương trình ưu đãi mới.” Vì vậy, cô luôn tranh thủ truy cập website ngay khi tỉnh giấc để không bỏ lỡ cơ hội.

“Diễm rất hài lòng về dịch vụ của Leflair. Chỉ khoảng vài ngày kể từ ngày đặt mua, món hàng đã được giao tới tận tay Diễm.”

Đặc biệt, Leflair chỉ làm việc với các nhãn hiệu và nhà phân phối chính thức nên sản phẩm bán ra luôn được đảm bảo chính hãng. Bởi vậy, Trúc Diễm hoàn toàn an tâm về chất lượng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm của mình.

Người dùng có thể bắt đầu trải nghiệm mua sắm hàng hiệu ưu đãi lớn ngay hôm nay tại trang web: www.leflair.vn
aFamily

      © 2021 FAP
        1,422,561       803