Đẹp

Mỹ phẩm White Doctors khẳng định thương hiệu chất lượng Quốc Tế

Sau một thời gian nỗ lực cải tiến chất lượng để mang đến thêm giá trị cho khách hàng,White Doctors đã khẳng định được thương hiệu của sản phẩm, trở thành dòng mỹ phẩm đầu tiên được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Á CGMP – ASEAN và được phép xuất khẩu chính thức đi tất cả các nước trên thế giới.

Mỹ phẩm White Doctors là một dòng sản phẩm chủ chốt của EBC GROUP với các dòng sản phẩm điều trị như : Kem trị nám, kem trị mụn, kem làm trắng da mặt và toàn thân, kem trang điểm, kem tắm trắng, sữa rửa mặt.

Sau nhiều thời gian nghiên cứu, các chuyên gia của White Doctors đã thấu hiểu được làn da của người phụ nữ Đông Nam Á nói chung và phái đẹp Việt nói riêng. Chính những hiểu biết đó đã thúc đẩy EBC GROUP sản xuất các sản phẩm giải quyết những vấn đề cơ bản mà làn da châu Á đang gặp phải.

Đối mặt với thời tiết ngày càng khó lường, với sự xuất hiện ồ ạt của nhiều sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau, White Doctors vẫn cứ chọn cho mình một lối đi riêng, chuyên tâm phát triển, cải tiến chất lượng sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực – Nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Các sản phẩm mỹ phẩm White Doctors đều đã được cấp giấy phép lưu hành theo tiêu chuẩn chất lượng được bộ y tế chứng nhận.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình,White Doctors không chỉ chiếm lĩnh được một thị phần không nhỏ trên thị trường mỹ phẩm Việt mà còn lấy được thiện cảm từ bộ phận lớn người tiêu dùng.

Khẳng định thương hiệu quốc tế
Nhận được sự ưu ái từ nhiều hotgirls

White Doctors đang ngày một lớn mạnh đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm ưu việt vượt trội trong lĩnh vực điều trị về da. White Doctors được chị em phụ nữ trong và ngoài nước ngày càng yêu thích và tin tưởng sử dụng mỗi ngày. Hiệu quả của sản phẩm được chị em truyền tai nhau và chia sẻ một cách rộng rãi trong cộng đồng.

Một điểm cộng thêm nữa cho White Doctors chính là độ phủ rộng của sản phẩm trên thị trường, giúp bạn có thể tìm thấy sản phẩm của White Doctors ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM

Hotline Tư Vấn : 0925544252 Ms Thanh – 0909997856 Ms Trâm

Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Cam kết cho đổi trả và hoàn lại tiền nếu không hài lòng về sản phẩm

Địa Chỉ : 433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, HCM

aFamily

      © 2021 FAP
        1,422,560       794