Đẹp

Aquafina Pure Fashion 2015 - nơi hội tụ những tài năng thiết kế trẻ

Vượt qua rất nhiều thí sinh để giành chiếc vé vào vòng Bán kết, top 10 cuộc thi thiết kế thời trang “Aquafina Pure Fashion 2015 – Thời trang cá tính thuần khiết” đang nỗ lực không ngừng trên hành trình chứng tỏ tài năng, cá tính để trở thành những nhà thiết kế trẻ tương lai.

Điểm thú vị đầu tiên của top 10 cuộc thi Aquafina Pure Fashion năm nay là “cuộc chiến” cân bằng giữa 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ đến từ nhiều nơi khác nhau. Đó cũng chính là 10 cá tính thời trang khác biệt, 10 tài năng độc đáo riêng được thể hiện rõ nét qua các bài dự thi với những phong cách, chất liệu khác nhau.

 

Lê Ngọc Lâm – thí sinh duy nhất đã từng 2 lần tham gia Aquafina Pure Fashion cho biết “Em đặc biệt ấn tượng với chủ đề hướng đến thời trang ứng dụng của cuộc thi năm nay. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến em quyết định tiếp tục thử sức với cuộc thi trong lần thứ 3 này”.

Dù chưa qua trường lớp đào tạo bài bản nào về thiết kế thời trang nhưng Châu Hoàng Long - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đến từ Trà Vinh – đã hoàn toàn chinh phục được Ban Giám khảo bằng những bản vẽ đầy sáng tạo. Long cho biết: “Chủ đề cuộc thi đã tạo rất nhiều cảm hứng để em vẽ nên các mẫu thiết kế thể hiện cá tính thuần khiết của người mặc. Qua những gợi ý, chia sẻ qúy giá của các giám khảo về cách thể hiện thiết kế lên đồ thật, em hy vọng mình sẽ làm ra được những bộ trang phục ấn tượng và mang tính ứng dụng cao cho vòng bán kết sắp tới”.
Nguyễn Xuân Hà An – thí sinh đến từ Hà Nội với bài dự thi mang tính ứng dụng cao

Hoàn thành bài thi chỉ trong ba ngày với mục đích ban đầu là vẽ cho thỏa trí sáng tạo, Nguyễn Xuân Hà An - một thí sinh trẻ tại Hà Nội không ngờ mình lại may mắn đi tiếp vào vòng trong. “Nhưng An sẽ không dựa dẫm vào may mắn mà sẽ quyết tâm chinh phục Ban Giám Khảo bằng thực lực và khả năng của mình ở vòng bán kết sắp tới.” – Hà An cho biết

Huỳnh Long Ẩn – thí sinh đến từ Đồng Nai – không chỉ gây ấn tượng với Ban Giám Khảo bằng sự chăm chút cho từng mẫu thiết kế mà còn bằng chính cá tính thời trang mang đậm nét phá cách của bản thân. “Thời trang là đam mê lớn nhất của em, em sẽ nỗ lực hết mình để có thể thuyết phục Ban Giám khảo và tất cả mọi người bằng chính tài năng của mình. Nhờ những gợi ý của Ban Giám Khảo, em đã tìm được những chất liệu rất vừa ý để thực hiện cho các bộ trang phục của mình, hy vọng thành quả của em sẽ được mọi người ghi nhận. ” – Long Ẩn chia sẻ.

Ngay sau khi chính thức bước vào vòng thi Bán kết, top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã có những buổi làm việc và tư vấn trực tiếp từ các Giám khảo có chuyên môn cao về thời trang: Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Nhà thiết kế Công Trí, Giám đốc sáng tạo Hương Color và được hỗ trợ tối đa để hiện thực hóa những mẫu trang phục của các bạn. Ngày thi Bán kết đã gần kề, top 10 thí sinh đang bước vào giai đoạn nước rút và quyết tâm “trình làng” những bộ trang phục ấn tượng để thuyết phục không chỉ Ban Giám Khảo mà còn tất cả những người yêu thời trang.

Các thí sinh khu vực phía Nam lọt vào vòng chung kết trong buổi tư vấn cùng Nhà thiết kế Công Trí

Vòng thi Bán kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 10/12/2015. Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố và cập nhật thường xuyên tại: https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage

aFamily

      © 2021 FAP
        1,423,007       739