Đẹp

Sao Hoàn Châu Cách Cách sau 18 năm: người trẻ trung, người xuống sắc không phanh

18 năm kể từ ngày những tập phim đầu tiên phát sóng, các người đẹp Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như... những mỹ nhân một thời không tránh khỏi dấu vết của thời gian, nhưng có người vẫn luôn tươi trẻ rạng rỡ, có người nhan sắc lại xuống dốc đến ngỡ ngàng.

Triệu Vy
Triệu Vy với vai diễn "Tiểu Yến Tử" nhí nhảnh đáng yêu trong Hoàn Châu Cách Cách dường như đã trở thành một nhân vật không gì có thể thay thế được. Hình ảnh Triệu Vy trong vai Tiểu Yến Tử với đôi mắt to tròn, khuôn mặt tươi sáng vẫn luôn in đậm trong tâm chí người hâm mộ. Vai diễn cũng là một bước đệm vững chắc giúp Triệu Vy vụt sáng trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. 
Triệu vy

Gần 20 năm sau khi tập phim đầu tiên được phát sóng, Triệu Vy giờ đã có một sự nghiệp vững chắc và một gia đình hạnh phúc, nhưng ở tuổi tứ tuần dường như dấu ấn của thời gian đang hiện rõ trên khuôn mặt của người đẹp. Thời gian gần đây Triệu Vy thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài kém tươi tắn cả về phong cách lẫn nhan sắc. Cân nặng khó kiểm soát khiến thân hình và gương mặt béo tròn, lộ cả phần cằm ngấn mỡ.

Triệu vy
Những nếp nhăn - dấu hiệu của tuổi tác và thời gian là điều không thể tránh khỏi trên khuôn mặt Triệu Vy.
Triệu vy
Nhan sắc của người đẹp bị đánh giá là khá phập phù. Cũng bởi cân nặng khá thất thường nên khuôn mặt của Triệu Vy có nhiều sự biến đổi.

triệu vy

triệu Vy
triệu Vy

triệu Vy
Việc cân nặng không kiểm soát đôi khi khiến Triệu Vy xuất hiện với nhan sắc "cằm 2 ngấn mỡ" như thế này.

Với vai nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp, dịu dàng và am hiểu "cầm kỳ thi họa", cùng với Triệu Vy, Lâm Tâm Như đã làm nên một vai diễn để đời cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 18 năm trước, với vai Hạ Tử Vy, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ mê mẩn nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng với khuôn mặt nhỏ, đôi mắt sáng và nụ cười tươi rạng rỡ của mình.
Lâm Tâm Như
Nàng Hạ Tử Vy ngày nào giờ đã trở thành một mỹ nhân hàng đầu Cbiz với nhan sắc tươi trẻ bất chất thời gian. Tuy gương mặt cũng có xuất hiện vài nếp nhăn nơi đuôi mắt nhưng không vì thế mà khiến nhan sắc của Lâm Tân Như thuyên giảm chút nào. Xuất hiện tại sự kiện hay ngay cả khi để mặt mộc không trang điểm thì người hâm mộ vẫn luôn ngỡ ngàng trước nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ cùng thân hình, vóc dáng luôn thon thả mảnh mai của người đẹp.
Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như
Với vai diễn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, thời điểm đấy Phạm Băng Băng dường như mờ nhạt hơn so với hai nàng cách cách:Tiểu Yến Tử - Triệu Vy và Hạ Tử Vy - Lâm Tâm Như, nhưng nhan sắc của Kim Tỏa vẫn được ví là "của hiếm" của làng giải trí Hoa Ngữ. Với khuôn mặt thọn gọn đúng chuẩn V-line, làn da trắng sáng, đôi mắt to trong trẻo và ngây thơ, Phạm Băng Băng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ với vai diễn của mình.
Phạm Băng Băng

18 năm sau, nàng Kim Tỏa nay đã trở thành mỹ nhân hàng đầu với tầm ảnh hưởng không chỉ gói gọn trong phạm vi châu Á. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng dường như nhan sắc của Phạm Băng Băng không hề thay đổi so với hồi còn là nàng Kim Tỏa ngày nào, nhất là khi người đẹp khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Nếu như tại các sự kiện Phạm Băng Băng là một "nữ hoàng thảm đỏ" với phong cách lộng lẫy, kiêu sa vô cùng thì ngoài đời thường với những bức ảnh tự chụp, người đẹp lại ghi điểm nhờ nhan sắc bất chấp thời gian, lúc nào cũng tươi tắn và hoàn hảo.
phạm băng băng

phạm băng băng

phạm băng băng

Pham băng băng
Vương Diễm
Nhờ vai diễn nàng Tịnh Nhi xinh đẹp trong Hoàn Châu Cách Cách II mà Vương Diễm vụt sáng trở thành sao nhưng khác với các bạn diễn của mình, Vương Diễm lại nhanh chóng kết hôn và rời xa showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Nếu như 18 năm trước, khán giả mê mẩn nhan sắc tròn đầy, trong trẻo và thoát tục của Tịnh Nhi thì với tuổi 40 của mình, với một gia đình viên mãn và cậu quý tử khôi ngô, Vương Diễm vẫn giữ nguyên cho mình những nét đẹp tươi trẻ, cao sang và quý phái. 
Vương diễm
vương diễm

Vương diễm
Huỳnh Dịch
Huỳnh Dịch đảm nhận vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách III, với gương mặt sáng, đôi mắt long lanh, khuôn miệng lúc nào cũng rạng rỡ, Huỳnh Dịch thể hiện khá tốt tính cách cũng như ngoại hình của Tiểu Yến Tử. Tuy nhiên trước hình tượng quá vững chắc mà Triệu Vy đã xây dựng từ trước Tiểu Yến Tử của Huỳnh Dịch vẫn có phần hơi mờ nhạt. 
Huỳnh dịch
Nhiều năm sau đó, trải qua nhiều biến cố gia đình với khá nhiều ồn ào về hôn nhân, Huỳnh Dịch ở tuổi 36 với nhan sắc thay đỏ thậm chí là xuống sắc đến ngỡ ngàng. Không còn là một Huỳnh Dịch xinh đẹp, nhí nhảnh của trước kia, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt sưng phồng, kém sắc, vóc dáng thiếu thon gọn vì cân nặng khó kiểm soát... thậm chí cô còn vướng khá nhiều nghi án thẩm mỹ tu sửa nhan sắc của mình.
Huỳnh dịch

Huỳnh dịch
aFamily

đẹp, thời trang, sao hoa ngữ, hoàn châu cách cách, triệu vy, lâm tâm như, phạm băng băng


      © 2021 FAP
        1,423,225       595