Đẹp

Phái đẹp cuốn hút bởi trào lưu tạo hình "Gương mặt thon gọn chữ V" bằng kiểu tóc

Nếu đặt ra câu hỏi: Khuôn mặt nào được coi là chuẩn mực hiện nay? Chắc chắn phái đẹp Việt nói riêng và châu Á nói chung sẽ trả lời tới 90% rằng họ chọn “Gương mặt thon gọn chữ V”. Để sở hữu khuôn mặt thon gọn mơ ước đó, bạn không nhất thiết cần phải trải qua phẩu thuật thẩm mỹ tốn kém mà chỉ cần thay đổi kiểu tóc thông qua kỹ thuật cắt & nhuộm.

Khoảng thời gian trước đây, hầu hết các tiêu chuẩn của khuôn mặt đẹp và tiêu biểu là những hoa hậu, nhân vật nổi tiếng nổi lên có một điểm chung là phần lớn đều sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa toát lên vẻ trong sáng, gần gũi và hiền hòa. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, khi mặt “V-look” trở thành trào lưu của các cô gái nói chung thì lại có rất nhiều người đẹp sở hữu gương mặt theo dáng thon dài dần về phía cằm xuất hiện. Dù đó là nét đẹp tự nhiên hay trải qua các biện pháp thẩm mỹ thì cũng ít ai có thể phủ nhận nhan sắc của các những kiều nữ ấy.

Theo cách nhìn thông thường, gương mặt được thu nhỏ dần về phía dưới và chiếc cằm nhỏ khiến cho người đối diện có cảm giác thanh thoát và nữ tính. Đặc biệt là nụ cười với cằm V-look sẽ cực kỳ rạng rỡ. Chính bởi trào lưu đi sâu vào tiềm thức cái đẹp đó mà các quý cô châu Á đã chạy theo phong trào tạo hình lại chiếc cằm của mình theo hình chữ V. Mà cách phổ biến nhất là phẫu thuật - một phương pháp tốn kém, phức tạp và rất đau đớn.

Giờ đây, bạn sẽ có gương mặt V-look thanh thoát bằng kiểu tóc - mà không phải lo lắng với những cơn đau do phẫu thuật mang lại. Trước tiên bạn cần xác định hình dáng khuôn mặt của mình trước khi chọn kiểu tóc tạo hình gương mặt V-look này. Bởi theo quy chuẩn của gương mặt chữ V thì mặt thon gọn, mảnh mai, má dài và thon, tỷ lệ cằm và trán cân đối nhau thì vẻ hài hòa của khuôn mặt V-Look mới nổi lên rõ nét. “Phép màu” từ kỹ thuật cắt & nhuộm sẽ giúp các cô gái tự tin tỏa sáng với khuôn mặt cân đối thon gọn, sắt sảo, thêm nét sang trọng, thanh thoát và thời thượng.

Chính vì thế kỹ thuật cắt nhuộm tạo hiệu ứng gương mặt chữ V đang là xu hướng được ưa thích nhất hiện nay dành cho các quý cô mơ ước hình dung khuôn mặt thon gọn. Dịch vụ cắt & nhuộm V-Look hoàn toàn mới này được các chuyên gia tạo mẫu tóc L’Oréal Professionnel sáng tạo. Đến với dịch vụ này các cô gái sẽ được tư vấn bằng dụng cụ chẩn đoán gương mặt, thực hiện kỹ thuật cắt kết hợp nhuộm màu theo nguyên tắc ánh sáng để tôn vinh những đường nét thon gọn của gương mặt, tạo hiệu ứng “chữ V” thời thượng.

Cách tạo hiệu ứng mặt V-look này được hầu hết các kiều nữ Châu Á yêu thích chọn. Còn gì tuyệt hơn khi chỉ cần chỉnh sửa mái tóc đã tạo hình ảnh gương mặt chữ V thời thượng rồi.

Bạn chỉ mất khoảng 50 phút để sở hữu mái tóc mang đến “hiệu ứng gương mặt chữ V” thon gọn, quyến rũ do các chuyên gia của L’Oréal Professionnel thực hiện. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng những cuộc vui cuối tuần tại các salon L’Oréal Professionnel chưa?

Trải nghiệm ngay những dịch vụ này tại các salon của L’Oréal Professionnel: https://goo.gl/KCOE2Q

aFamily

      © 2021 FAP
        1,428,950       1,078