Đẹp

Vũ khí bí mật của người đẹp "Mưa bóng mây"

Người đẹp của bộ phim “Mưa bóng mây” dù đã ngoài 30 những vẫn được giao cho các vai diễn tuổi teen. Thanh Hòa chia sẻ rằng: “vũ khí bí mật” giúp cô duy trì vẻ ngoài tươi trẻ chính là phương pháp trẻ hóa săn chắc da Ultherapy.

Hẳn các bạn còn nhớ nhân vật Huệ - người phụ nữ thành đạt nhưng không có cuộc sống gia đình viên mãn trong “Mưa bóng mây”. Nữ diễn viên Thanh Hòa đã gây được ấn tượng đối với khán giả nhờ vai diễn tròn vai đầy cảm xúc này. Trước đó, người đẹp vốn bị đóng đinh với các vai diễn trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi đời như Công chúa Nặc nô trong “Chuyện cổ tích”, Pi đáng yêu trong “Chít và Pi”… Thanh Hòa buộc phải giữ cho mình vẻ ngoài luôn tươi trẻ.

Diễn viên Thanh Hòa dù đã ngoài 30 nhưng vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, khả ái.
Thanh Hòa vốn luôn bị “đóng đinh” bởi những vai diễn nhỏ hơn cả chục tuổi so với tuổi đời.

Bên cạnh những giây phút diễn xuất căng thẳng, Thanh Hòa tìm đến Viện thẩm mỹ Maia&Maia để khắc phục và ngăn chặn phần nào các dấu hiệu lão hóa, vừa để thư giãn, nghỉ ngơi sau bộn bề công việc. Đặc biệt, chìa khóa nắm giữ vẻ đẹp “không tuổi” của nữ diễn viên khả ái chính là phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao Ultherapy.

Dưới sự tư vấn của bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Văn Hoàn – Viện thẩm mỹ Maia&Maia, Thanh Hòa chọn công nghệ trẻ hóa da Ultherapy để duy trì và giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ.
Ultherapy là thế hệ công nghệ nâng cơ, xóa nhăn và săn chắc da được trông đợi nhất năm 2015, có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ.

Ultherapy là thế hệ công nghệ trẻ hóa da được trông đợi nhất năm 2015, có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài mà không làm thay đổi cấu trúc tế bào cơ thể, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn.

Liệu trình điều trị bằng Ultherapy giúp nâng cơ, săn chắc khuôn mặt nàng MC xinh đẹp của kênh truyền hình Bibi. Mặt khác, Ultherapy sẽ xóa bỏ các nếp nhăn quanh vùng trán, khóe miệng do thói quen biểu cảm của nghề diễn viên để lại trên khuôn mặt Thanh Hòa. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp da chùng nhão dần sẽ được tái sinh, các vấn đề về da như vết thâm, tàn nhang, nám, nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt...cũng được cải thiện triệt để.

Ultherapy nâng cơ săn chắc và giúp xóa bỏ hết các rãnh nhăn biểu cảm mà nghề diễn viên để lại trên khuôn mặt người đẹp Thanh Hòa.

Sau khi hoàn thành 01 liệu trình duy nhất, “nàng Huệ - Mưa bóng mây” thốt lên đầy sung sướng: “Thật kỳ diệu! Vốn trên trán Thanh Hòa luôn có 2 rãnh nhăn và khóe miệng hằn sâu, bây giờ thực sự không còn nữa!” Đặc biệt, hiệu quả ngay sau khi điều trị cho diễn viên Thanh Hòa mới chỉ là 20%, sẽ còn tiếp tục dần tăng lên theo thời gian bởi sự tăng sinh collagen được kích thích và tiếp tục duy trì. Kết quả sẽ rõ ràng hơn 1 tháng sau đó và duy trì trong một vài năm.

Chỉ sau một liệu trình duy nhất, Thanh Hòa nhanh chóng tìm lại được hình ảnh của mình cách đây đến 10-15 năm.

Để giúp các tín đồ làm đẹp có được vẻ ngoài tươi trẻ như nữ diễn viên Thanh Hòa, Từ ngày 01/09/2015 đến 31/09/2015, Viện thẩm mỹ Maia&Maia có chương trình Quà tặng mùa thu: Ưu đãi lớn tới 50% cho các dịch vụ:

Chi tiết xin liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM – MAIA&MAIA

Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 3933 6969

Hotline: 0903411890

Website: http://maiamaia.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia

aFamily

      © 2021 FAP
        1,428,957       1,188