Đẹp

Bí quyết chọn đồ đẹp cho chồng

Hẳn không ít lần khi đứng trước vô số cửa hiệu thời trang để mua đồ cho chồng các chị em đều cảm thấy mệt mỏi, băn khoăn vì không biết chọn lựa thế nào. Hiện tại có quá nhiều nhãn hiệu, quá nhiều mẫu mã, chất lượng được quảng cáo thành ra nhiều mà lại khiến cho nhiều chị em vẫn tay trắng về nhà. Có khi nào bạn tự hỏi bí quyết của việc mua sắm được đồ đẹp là gì không?

1. Chất liệu được đặt lên hàng đầu

Với một chiếc áo nếu mua được vài hôm về mà bắt đầu nhăn nhúm, bạc màu mặc dù lúc đầu mua về rất đẹp thì sẽ khiến cho chồng tránh xa những đồ bạn mua. Nên thay vì mua nhiều chiếc áo rẻ tiền vì chất liệu không tốt thì bạn hãy chọn những chiếc áo có giá thành cao hơn một chút và chất liệu tốt để làm hài lòng chồng. Hiện nay Bamboo đang là chất liệu được ưa chuộng bậc nhất và ở Nhật, người ta ví sợi bamboo như nhà “Bảo vệ môi trường của thế kỷ 21”.

Chất liệu bamboo có tác dụng ngăn ngừa tia hồng ngoại, xơ có cấu trúc tổ ong nên hút nước tốt, không bị khô cứng sau nhiều lần giặt. Sợi này còn có ưu điểm vượt trội là giúp kháng khuẩn, chấm nấm mốc trên da, ngăn ngừa tác hại hóa chất trong không khí…

Hiện nay Aristino là một trong những hãng thời trang hàng đầu đã ứng dụng sợi bamboo vào trang phục. Hãy là một người phụ nữ yêu chồng theo cách thông minh khi mua trang phục thân thiện với làn da, bảo vệ môi trường.

2. Hợp với phong cách người mặc

Khi mua đồ hãy chú ý đến phong cách của chồng. Nếu chồng bạn là người đàn ông tính cách phóng khoáng, ưa bụi bặm thì hãy lựa quần jean, áo thun thật chất cho anh ấy.

Nếu chồng bạn là người lịch lãm, thích sự kín đáo thì hãy chọn trang phục gồm quần Khaki, giày tây và áo đơn giản. Phong cách này rất dễ phối.
Nếu chồng bạn là người ưa thể thao hãy lựa chọn phong cách thật khỏe khoắn cho anh ấy nhé.
Nếu chồng bạn ưa phong cách khỏe khỏe khoắn thanh lịch thì hãy lựa chọn giày lười màu sáng và kèm theo áo khoác ngoài năng động.
3. Lựa chọn hàng Việt

Ngày nay Việt Nam không được biết đến là công xưởng làm thuê cho thế giới nữa mà bản thân hàng Việt đã có những bước đi ngày càng vững chãi. Cụ thể rất nhiều thương hiệu trong nước được người tiêu dùng tín nhiệm do chất liệu, mẫu mã tốt, giá cả phù hợp. Một trong những thương hiệu Việt dành cho phái mạnh được ưa chuộng nhất hiện nay là Aristino. Đại sứ của thương hiệu này là Johnny Trí Nguyễn- tiêu biểu cho những người đàn ông thành công, luôn tiến về phía trước.

Cũng mới đây hãng Aristino đã cho ra đời Bộ sưu tập thu đông 2015 mang tên “Keep Moving”.

Lời kết: Người ta nói rằng những gì đặc biệt thường không nhìn thấy bằng mắt thường mà chỉ có thể được nhìn thấy bằng trái tim. Nhưng tin rằng một khi đã dành tình yêu và sự chăm chút cho trang phục của chồng thì bạn có thể hiện thực hóa nó bằng những bí quyết ở trên để gia đình mãi hạnh phúc và để hai vợ chồng ngày càng đẹp hơn trong mắt nhau.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,429,092       866