Đẹp

Người nổi tiếng trẻ hóa da bằng cách nào?

Là người của công chúng, MC Kim Ngân, diễn viên Thúy Hằng hay Thanh Hòa luôn trăn trở làm thế nào để giữ gìn nhan sắc, để tạo và lưu giữ dấu ấn trong lòng khán giả. Mỗi người một bộn bề công việc nhưng đều lựa chọn cho mình một “vũ khí bí mật” để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ.

MC Kim Ngân nổi tiếng gắn với tên tuổi những chương trình như "Người xây tổ ấm", “Chuyện đêm cuối tuần”... Bằng kinh nghiệm giữ lại vẻ đẹp “không tuổi”, MC Kim Ngân tiếp lộ bí quyết của riêng mình là phương pháp trẻ hóa Căng da bằng chỉ Super Lift.

Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, có có khả năng nâng cơ siêu cấp, tăng sinh collagen. Làn da sẽ tái sinh một cách mạnh mẽ, giúp chị như trẻ lại 5-10 tuổi. Chi tiết phương pháp Căng da bằng chỉ Super Lift xem tại đây.
Trong khi đó, người đẹp Thanh Hòa - “Mưa bóng mây” lại lựa chọn các liệu pháp PRP để có được vẻ ngoài trẻ trung, đẩy lùi lão hóa. Với lịch trình quay phim dày đặc, từ “Phụ nữ là số 1”, “Bữa tối của Bòn Bon”.. bất cứ khi nào có thời gian, Thanh Hòa lại tìm đến Viện thẩm mỹ Maia&Maia, giúp người đẹp thư giãn, vừa tìm lại 5 năm tuổi xuân.
Làn da Thanh Hòa được trở nên mướt mịn, căng bóng nhờ các liệu pháp Tế bào tự thân PRP.
Bạn thân của Thanh Hòa trong “Mưa bóng mây” – diễn viên Thúy Hằng lại ưa thích phương pháp nâng cơ, săn chắc da toàn diện bằng công nghệ Ultherapy.
Chỉ sau 1 liệu trình điều trị bằng Công nghệ Ultherapy, làn da Thúy Hằng như trẻ lại 10 tuổi, người đẹp duy trì làn da trẻ trung, duyên dáng đáng ghen tỵ.
Từ ngày 01/08 – 30/08/2015, Viện thẩm mỹ uy tín số 1 Việt Nam - Maia&Maia có chương trình ƯU ĐÃI LỚN LÊN TỚI 50% cho các dịch vụ:
aFamily

      © 2021 FAP
        1,429,096       952