Đẹp

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài

Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có kiểu áo này thì có thể đầu tư một khoản để sắm cho mình chiếc mangto diện ấm áp đón Noel và đợt Tết nhé.

Những ngày thời tiết miền bắc đang vào đỉnh điểm của đợt lạnh thì việc chọn một chiếc áo khoác đủ ấm và cũng vẫn đủ sang là lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu dạ ấm áp mà rất thích hợp thiết kế dáng măng to được khá nhiều bạn gái lựa chọn.

Dưới đây, Doux sẽ gợi ý những mẫu áo khoác cho nàng công sở trong mùa đông này. Trong BST ứng dụng mùa đông 2014, Doux đã lấy cảm hứng từ những ly cocktail phong phú và nhiều màu sắc, sành điệu và quyến rũ, bí ẩn và lôi cuốn…!

Trang nhã với gam màu camel 

Chiếc áo khoác được thiết kế hết sức tối giản, nhờ vậy nó đã toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thanh lịch và trang nhã cho các quý cô. Màu Camel - màu sắc đặc trưng của ly cocktail Old Fashioned được nhiều tín đồ thời trang yêu thích nhờ ưu điểm trong việc lựa chọn và phối quần áo

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 1
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 2

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 3
Áo khoác cape luôn mang đến sự hiện đại, cá tính và sang trọng cho người mặc. Với chiếc áo này bạn không cần phải quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục đi kèm mà vẫn có một bộ cánh thật bắt mắt trong những ngày lạnh.

Áo cape là kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành thời trang. Loại áo choàng này thường không có tay và may suôn theo bờ vai của người mặc.  Dù được yêu thích từ vài năm trở lại đây nhưng áo cape coat không bao giờ bị coi là lỗi mốt bới tính ứng dụng cao của nó.

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 4 

 Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 5

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 6
Thanh lịch và sành điệu cùng sắc xám

Lấy cảm hứng từ những ly cocktail đầy màu sắc, chiếc áo khoác mang tên Gin with Orange Twist là sự kết hợp giữa màu ghi mềm mịn - biểu tượng cho sự thanh lịch và sang trọng và màu cam mãnh liệt nhưng quý phái. Cách phối màu rất tinh tế của chiếc áo này cũng bắt kịp xu hướng color blocking trên sàn diễn thế giới trong mùa thu năm nay.

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 7 

 Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 8

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 9
Màu xám vẫn luôn được coi là biểu tượng đặc trưng của mùa lạnh và năm nay chúng thực sự tạo nên một cơn sốt khi góp mặt trong rất nhiều bộ sưu tập fall của các ông lớn như Michael Kors, Marc Jacbos, Celine, Dior... Các tín đồ thời trang sành điệu cũng tỏ ra rất hứng thú với mọi sắc độ của xám, họ không chỉ thêm xám như một gia vị cho set đồ mà thậm chí còn rất yêu thích cách mix theo xu hướng monochomre. Hay với chiếc áo jacket kiểu dáng đơn giản nhưng trẻ trung và năng động dưới đây, các quý cô sẽ thỏa sức mix & match tạo nên những set đồ hút mắt trong mùa đông này.
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 10
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 11
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 12
Nữ tính với gam hồng

Lãng mạn và quyến rũ như chính cái tên của nó, Jack Rose Trench Coat mang sắc hồng đặc trưng của ly cocktail kinh điển "Jack Rose"

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 13 

 Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 14

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 15
Hay điệu đà, nữ tính với áo cape màu hồng
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 16
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 17

Áo khoác đen kinh điển

Chiếc áo khoác đen đơn giản là trang phục kinh điển và luôn nằm trong danh sách không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp. Sự thanh lịch, nữ tính, cổ điển pha chút hiện đại là những gì các tín đồ thời trang công nhận mỗi khi nhắc đến trang phục này.

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 18
Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 19

Chọn áo khoác cho nàng công sở đón rét kéo dài 20
Trang phục: Doux Store 15 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/DouxStoreVn

Hotline: 0165 726 5886

aFamily

      © 2021 FAP
        1,440,910       570