Đẹp

Bí quyết tỏa sáng cùng trang sức bạc, phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp

Từ xa xưa trang sức bạc được sử dụng trong việc làm đẹp đồng thời cũng được coi như lá bùa bảo vệc sức khỏe. Trang sức ít nhiều thể hiện tính cách & phong thái của người đeo nó. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang sức bạc phù hợp với sở thích & phong cách thời trang là điều không hề đơn giản.

Với những trang sức bạc gắn đá màu sắc toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại, bạn có thể kết hợp với trang phục phù hợp để đi học, đi làm hay đi chơi… Tin chắc rằng những viên đá quý nhỏ nhiều màu sắc kết hợp với ánh sáng màu bạc sẽ làm cho bạn thu hút mọi ánh nhìn, quyến rũ & đặc biệt trẻ trung, năng động. Sắc trắng tinh khôi của bạc đem lại vẻ đẹp không quá phô trương nhưng vô cùng mỹ miều, trong sáng. Đặc biệt trang sức bạc dễ kết hợp với trang phục hơn trang sức vàng nên việc phối đồ sẽ không làm khó được bạn.

Bí quyết tỏa sáng cùng trang sức bạc, phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp 1
Nếu bạn mặc áo dài, những chiếc vòng cổ bạc thiết kế trơn bóng, mang phong cách cổ điển, mộc mạc luôn là lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu bạn đeo cả bộ trang sức trên người nên nhớ kết hợp chúng đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng để tạo sự thống nhất, hài hòa. Ví như bạn không nên kết hợp sắc trắng bạc của nhẫn & khuyên tai rồi đột ngột đeo một chiếc vòng cổ màu vàng.

Khi chọn trang sức bạc hay bất kì trang sức nào khác, bạn cũng nên chú ý tới vóc dáng. Dáng người bạn nhỏ nhắn nên chọn trang sức bạc mảnh, nhỏ. Nếu bạn có khuôn mặt dài nên chọn hoa tai kiểu nụ, hay khuôn mặt tròn, bầu bĩnh sẽ hợp với hoa tai dài hơn.

Bí quyết tỏa sáng cùng trang sức bạc, phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp 2
Nếu bạn mặc trang phục cầu kỳ thì nên đeo trang sức bạc đơn giản & ngược lại. Nếu mặc váy cưới hoặc váy cúp ngực để hở vai trần, cổ cao thì bạn không nên đeo dây chuyền mảnh, dễ bị lu mờ, một dây chuyền lớn sẽ hợp với bạn lúc này hơn.

Nếu bạn thích mang đá phong thủy có màu sắc hợp mệnh, khi kết hợp đá với kim loài màu vàng sẽ không làm nổi bật viên đá. Trong trường hợp này bạn nên kết hợp đá màu với bạc hoặc vàng trắng để tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Bạn thích thể hiện cá tính, khẳng định cái tôi của mình có thể lựa chọn những mặt dây chuyền mặt chữ bằng bạc hoặc những kiểu nhẫn có hình con vật cá tính, dễ thương. Khi đeo trang sức dạng này, bạn chỉ cần tạo điểm nhấn ở một trang sức duy nhất trên người, không cần ôm đồm đeo quá nhiều trang sức cá tính cùng lúc.

Nếu thích một chiếc đồng hồ thêm tính năng trang sức bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ nữ tính một chút với ánh bạc gắn đá hoặc ngọc trai. Với chiếc đồng hồ xinh xắn trên tay sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

Bí quyết tỏa sáng cùng trang sức bạc, phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp 3
Đặc biệt nếu bạn muốn có một cặp nhẫn đôi đeo cùng người thương, trang sức bạc là lựa chọn lý tưởng về giá cả & ý nghĩa trượng trưng. Màu trắng bạc tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, không toan tính. Các kiểu dáng nhẫn đôi vô cùng phong phú nên bạn có thể chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp: Nhẫn đôi có mặt đá hình vuông tượng trưng cho tình yêu được gắn kết lâu dài, nhẫn đôi có họa tiết hay chữ được khắc tinh tế ở mặt trong thể hiện tình yêu thầm kín của hai bạn.

Tâm lí nhiều người lo ngại dùng bạc lâu ngày sẽ bị đen. Hiện nay với công nghệ chế tác & mạ bạc hiện đại làm giảm đáng kể khả năng đen của bạc. Những trang sức bạc được mạ vàng trắng bên ngoài sẽ giúp bạc lâu đen hơn. Với những trang sức bạc lâu ngày bị đen, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút là có thể tẩy trắng lại bằng các cách sau:

+ Ngâm trong dung dịch phèn chua/ giấm/ nước chanh/ nước muối đun một chút.

+ Dùng bàn chải đánh răng, thoa ít kem đánh răng, tẩm chút nước rồi đánh lên trang sức.

+ Lấy tàn thuốc lá/ tro chà lên bề mặt trang sức.

Tại Hà Nội, để mua được trang sức bạc với kiểu dáng đẹp không phải điều khó. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện một số nơi sản xuất trang sức bạc trôi nổi, giá quá rẻ pha lẫn tạp chất khiến người đeo dễ bị dị ứng. Vì thế khi đi mua hàng, các bạn nên tới các cửa hàng uy tín, mua bạc nguyên chất, có phiếu bảo hành. Một địa chỉ bán trang sức bạc uy tín tại Hà Nội các bạn có thể ghé qua đó là cửa hàng Trang Sức Qúy Bà - Bạc SQB ở 74 Mã Mây hoặc 190C Hoàng Hoa Thám. Trang sức bạc ở đây nổi danh trên đất Hà thành từ lâu với kiểu dáng độc đáo & tinh xảo, dưới tay nghề của nghệ nhân Nguyễn Ngọc Ninh - Người được vinh danh “Nghệ nhân bàn tay vàng 2014”.

Bí quyết tỏa sáng cùng trang sức bạc, phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp 4
Chào mừng Noel & năm mới từ 10/12/2014 đến 2/1/2015 khi Khách hàng mua đồng hồ tại 2 cửa hàng của Bạc SQB là 74 Mã mây và 190C Hoàng Hoa Thám - Hà nội sẽ được giảm giá 10%, được tặng 1 chiếc lắc tay Bạc Thái (trị giá 450.000 VND)

Địa chỉ mua trang sức bạc uy tín:

Trang Sức Quý Bà - Bạc SQB

Shop 1: 74 Mã Mây - Hoàn Kiếm

Shop 2: 190C Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 04.39264496 - 0979.41.99.66 - 0945.90.93.98

Website: http://bactrangsuc.vn/

Chúc các bạn có lựa chọn trang sức bạc như ý!

aFamily

      © 2021 FAP
        1,440,958       781