Đẹp

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition

Tài năng, xinh đẹp và có “gu” thời trang ấn tượng là những điểm đặc biệt của Ngọc Anh Miss Audition. Cùng khám phá bí quyết mặc đẹp, tự tin dạo phố trong mùa Giáng Sinh này của hot girl đời đầu này.

Đăng quang ngôi vị Quán quân Miss Audition từ năm 2006, hiện nay Ngọc Anh đã có một mái ấm hạnh phúc của riêng mình. Vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và không kém phần gợi cảm của bà mẹ hai con cũng luôn nhận được sự chú ý và ngưỡng mộ của mọi người. Ngọc Anh cho rằng lựa chọn phong cách thời trang phù hợp, là một trong những bí quyết quan trọng.

Trong không khí rộn ràng đón chào Noel, Ngọc Anh đã khéo léo chọn cho mình những trang phục thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ từ thương hiệu Mardoll.

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 1
Những chiếc đầm đỏ rực rỡ với thiết kế ấn tượng của Mardoll khéo léo khoe đường cong hoàn hào của Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn khi dạo bước trên phố và nổi bật trong đêm lễ hội Noel

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 2
 

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 3
 

Chiếc áo khoác dạ dài, suông lấy ý tưởng từ bông tuyết trăng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế tôn lên sự thanh lịch, quý phái dành cho những quý cô nơi công sở. Bạn có thể kết hợp với đầm quyễn rũ hoặc diện cùng chiếc quần jean mang tới phong cách trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 4

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 5

Khả năng nhạy cảm với thời trang giúp Ngọc Anh luôn chọn được những trang phục phù hợp dạo phố, tới công sở hay tham dự sự kiện.

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 6

Với công việc bận rộn, váy đầm công sở pha chút cách tân luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Ngọc Anh. Sau những giờ làm căng thẳng bạn vẫn có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè.

Rạng rỡ Noel cùng Ngọc Anh Miss Audition 7

Thời trang Mardoll tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ

Nhân dịp Noel, Mardoll gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá 50% tất cả mặt hàng từ ngày 17.12.2014 – 25.12.2014 và được áp dụng tại các Showroom 305 Kim Mã và 133 BàTriệu, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangcongsodepmardoll

aFamily

      © 2021 FAP
        1,440,961       1,146