Đẹp

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành

Hãy cùng xem phái đẹp Hà Thành đã mặc đồ như thế nào để vẫn giữ được vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính của mình trong những bộ đồ tươi tắn và mát mẻ của mình nhé!

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 1
Quý cô này trông thật thanh lịch và quyến rũ khi lựa chọn cho mình áo phông ren hết hợp cùng quần vải dáng rộng rãi. Để trang phục của mình được nổi bật, cô đã lựa chọn kết hợp cùng phụ kiện đồng hồ, túi xách và giày cao gót đỏ.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 2
Cô nàng này thật tinh tế trong việc phối đồ, cô lựa chọn áo hay dây lụa màu xanh dương kết hợp cùng chân váy maxi với họa tiết hoa văn rất bắt mắt, phụ kiện mà cô lựa chọn cho mình là chiếc túi xách cùng tông màu với áo và sandals cao gót thanh mảnh.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 3
Một chiếc áo suông với hoa văn nổi bật màu nâu kết hợp cùng chân váy đã tạo nên cho cô nàng này nét gì đó rất nữ tính và pha chút cổ điển.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 4
Cô còn lựa chọn cho mình một chiếc cardigan màu đen khoác ngoài, phụ kiện đi kèm là chiếc túi với họa tiết và màu sắc thổ cẩm khá bắt mắt.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 5
 Bộ jumpsuit kẻ sọc đen trắng này lại khiến cô nàng này trông thật nổi bật và trendy, cô còn lựa chọn phụ kiện đi kèm là mũ và sandal đế xuồng màu xanh ngọc để thể hiện cá tính.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 6
Cô nàng này trông thật thú vị với chiếc áo kiểu dáng sơ mi được thiết kế khá độc đáo, để tạo nên sự ăn ý cho cả set đồ
cô đã lựa chọn cho mình chiếc quần lửng Capri màu đen cùng tông với túi đeo chéo và giày mary jane cao gót.


Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 7

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 8
Quần Palazzo kết hợp cùng áo phông in chữ khiến cô nàng này trông thật nổi bật. Cô cũng không quyên lựa chọn cho mình một đôi sandal đế xuồng để tạo nên nét uyển chuyển cho cả bộ trang phục.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 9
Còn quý cô này lại lựa chọn áo phông in chữ  màu đen kết hợp cùng quần Capri họa tiết màu ghi rất trẻ trung.


Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 10
Cô nàng này lại dịu dàng thướt tha trong chiếc đầm thun maxi dài họa tiết kẻ ngang đen trắng, cô cũng lựa chọn cho mình chiếc túi đeo chéo vai màu đen và đôi giày cao gót màu nude để tạo nên sự ăn ý cho cả set đồ.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 11
Cũng vẫn là váy maxi nhưng quý cô này lựa chọn cho mình một phong cách giản dị khi lựa chọn một chiếc váy với phần dây buộc eo đơn giản kết hợp cùng giày bệt màu đen ton-sur-ton.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 12
Cô nàng này dường như lại có niềm yêu thích với họa tiết và những gam màu rực rỡ, cô lựa chọn một chiếc áo sát nách màu xanh ngọc nổi bật kết hợp cùng quần short jeans năng động, đáng chú ý hơn cả là sự kết hợp rất ăn ý giữa chiếc túi thổ cẩm đeo chéo vai mà cô lựa chọn rất ăn ý với đôi giày lòaer bệt họa tiết.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 13
Áo lụa hay dây và váy dài dường như được các quý cô Hà Thành khá "ưu ái".Cô nàng này trông thật nhẹ nhàng và thướt tha khi lựa chọn set đồ áo lụa hai dây màu đen kết hợp cùng chân váy midi ren màu trắng. Cô cũng lựa chọn một đôi sandal bệt khá màu sắc để cả set đồ được nổi bật.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 14

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 15
Quý cô này thật cá tính khi lựa chọn cả "cây" denim, chiếc áo denim dáng rộng khá độc đáo được kết hợp cùng quần jeans lửng rách, phụ kiện đi kèm giúp làm nổi bật cả bộ trang phục là chiếc vòng cổ bản to được đính đá rất bắt mắt cùng đôi sandal quai mảnh cũng được đính đá màu đen.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 16

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 17
Quý cô tóc ngắn cá tính này lựa chọn cho mình phong cách phối đồ ăn ý rất ton-sur-ton, chiếc váy thun màu cam đất dáng suông kết hợp cùng phụ kiện là chiếc túi tote nan trắng - cam và đôii sandal đế xuồng giúp "ăn gian" chiều cao, đôi sandal còn có phần quai mảnh màu nâu vắt ngang cổ chân giúp tạo nên sự thanh thoát cho cả bộ trang phục.

Ngắm street style thanh lịch và tươi tắn của các quý cô Hà Thành 18

aFamily

      © 2021 FAP
        1,453,144       1,580