Đẹp

Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh

Bên cạnh gout thời trang thả rông làm thương hiệu, Hà Anh còn gặp phải rất nhiều lỗi thời trang phản cảm do sở thích ăn mặc táo bạo của mình.

Từ trước đến nay, trong danh sách những ngôi sao mặc bạo của showbiz Việt, cái tên Hà Anh luôn được nhắc tới đầu tiên. Sở hữu thân hình gợi cảm với phong thái quyến rũ và tự tin, có thể nói, Hà Anh sinh ra để diện những bộ đồ sexy nhất. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng càng sexy, Hà Anh càng sa đà vào khoe thân với những bộ đồ thả rông, những trang phục "ngắn chẳng tày gang", khoét chỗ nọ, hở chỗ kia một cách cực kỳ phóng khoáng. Điều này đã khiến cô không ít lần rơi vào trường hợp mặc xấu, mặc phản cảm do lộ hàng.
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 1
Trong lần xuất hiện tại Đêm hội chân dài 8 mới đây, chiếc váy ôm với đường cut-out ở eo dường như đã không làm tròn được trách nhiệm tôn dáng quyến rũ như chủ nhân mong đợi. Bởi chi tiết áo yếm dường như bó quá sát đã vô tình khiến Hà Anh lộ hết cả thịt thừa không hiểu từ đâu ra, lòi sang 2 bên vai, trông khá thô và kém sang.

Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 2
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 3
Phong cách "thả rông" của Vbiz có lẽ nên dùng để dành riêng cho Hà Anh. Người đẹp có lợi thế là vòng 1 săn chắc, nảy nở, bởi thế mà cô luôn tranh thủ "thả rông mọi lúc mọi nơi.
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 4
Vấn đề là ngay cả khi cô mặc những món đồ có màu sáng rất dễ gây chú ý...
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 5
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 6
... kèm theo đó là chất liệu cotton cực bó, Hà Anh cũng không ngại "thả tự do" cho vòng 1 của mình. Tất nhiên, vì lẽ đó mà "nhũ hoa" của người đẹp hiện lên rõ mồn một, làm ít ai có đủ can đảm nhìn cô quá vài giây.
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 7
Cũng có lúc, Hà Anh ý tứ dùng miếng dán, nhưng không hiểu do vô tình hay cố ý mà người đẹp chọn cho mình chiếc áo ôm chất mỏng tang, khiến miếng dán lộ ra trông còn phản cảm hơn cả khi thả rông.
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 8
Bên cạnh thời trang thả rông, thì những món đồ ngắn cũn là một trong những "thương hiệu" của Hà Anh.
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 9
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 10
Cô thường xuyên xuất hiện trong những trang phục ngắn tối đa, ví dụ như short cạp cao và ngắn lộ nguyên đũng quần "nóng mắt" và nửa vòng 3...
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 11
... hay váy ngắn đến nỗi chẳng cần nhún nhảy nhiều, nó cũng tự khắc kéo lên lộ cả nội y.
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 12
Hết ngắn, Hà Anh lại chuyển sang "nghiện" đồ xẻ. Và cũng táo bạo như những sở thích trên, váy xẻ của Hà Anh là phải xẻ nhiệt tình, xẻ đến lộ cả phần nhạy cảm thì thôi!
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 13
Những chiếc váy cắt xẻ mạnh tay ở những nơi nhạy cảm...
Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 14
... đến nỗi không đủ để che đi vòng 1 hay vòng "nóng bỏng" của Hà Anh tiếp tục là nguyên nhân nữa làm cô mắc lỗi hở hang phản cảm.

Những bộ đồ "phản cảm" do sở thích mặc hở bạo của Hà Anh 15
Hay những chiếc áo mỏng tang thả rông hờ hững, tất cả khiến Hà Anh nhìn không chỉ kém sang mà còn rất phô và có phần vô duyên.
Lựa chọn phong cách là sexy, thế nên chẳng có gì khó hiểu khi Hà Anh luôn phải mang đến một hình ảnh sexy nhất cho người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, cái gì càng lạm dụng thì càng bị quá. Hà Anh có thể mặc đồ sexy nếu cô muốn nhưng thực sự, những trang phục đó đang khiến Hà Anh mất điểm nặng nề trong mắt người hâm mộ.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,453,143       292