Đẹp

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm kiểu khăn voan phù hợp cho mái tóc của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy mình trong hình ảnh những cô dâu rạng rỡ này.

Nếu bạn từng say mê hình ảnh những cô dâu xinh đẹp quyến rũ trong chiếc khăn voan mỏng manh hay chiếc mạng che mặt đầy sang trọng thì điều đó chẳng có gì đáng ngạc nhiên.  Bởi thực sự những chiếc khăn này đã đóng góp không nhỏ trong việc kiến tạo nên hình ảnh một cô dâu rạng ngời và xinh đẹp hút hồn như trong những câu chuyện cổ tích. Với những kiểu thiết kế và cách trang trí trên tóc của lớp vải mỏng manh tinh khiết ấy, các cô dâu đã sở hữu biết bao vẻ đẹp khác nhau: hấp dẫn, cổ điển, sang trọng, phóng khoáng, bí ẩn... Thật khó để có thể dùng lời lẽ bình thường mà mô tả vẻ đẹp của chúng.
 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 1
Các kiểu tóc búi cầu kỳ luôn là sự kết đôi hoàn hảo với khăn voan đội đầu dành cho cô dâu. Bạn sẽ sở hữu được vẻ đẹp khá cổ điển và thực sự thu hút trong rất nhiều cô dâu có phong cách hiện đại.
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 2
Một mái tóc búi cao đơn giản là một xu hướng tóc cưới không bao giờ cũ, vẻ đẹp đơn giả của nó làm tôn lên vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bạn, nhất là khi kết hợp cùng với các trang sức lấp lánh hay đơn giản là một chiếc khăn voan vô cùng tinh tế như thế này. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 3
Ưu điểm của mái tóc búi cao là có thể đi cùng với nhiều kiểu khăn voan mà kiểu nào cũng không làm mất đi vẻ đẹp đơn giản nhưng rất sang trọng của nó

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 4
Nếu bạn có một mái tóc ngắn làm xoăn thì tại sao không thử làm đẹp nó bằng chiếc khăn voan có nhiều lớp. Chắc chắn bạn sẽ thêm yêu mái tóc ngắn của mình đấy. 

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 5
Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dài với những lọn tóc xoăn lãng mạn thì còn chờ gì mà không đội lên đầu chiếc khăn voan mỏng để hoàn thiện diện mạo quyến rũ cho môt cô dâu xinh đẹp nhỉ?
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 6
Nếu bạn thích những kiểu tóc búi thấp và muốn khoe vẻ đẹp cổ điển sang trọng của nó thì hãy kết hợp cùng với chiếc khăn voan cài nửa đầu thế này. Bạn vẫn sở hữu vẻ đẹp bí ẩn sau lớp voan mỏng manh và trưng diện được toàn bộ vẻ đẹp của mái tóc.

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 7
Một chiếc khăn voan cũng là ý tưởng tuyệt vời cho những cô dâu có mái tóc lửng. Hãy làm xoăn lọn to để mái tóc trở nên bồng bềnh lãng mạn, kết hợp cùng với khăn voan nhẹ nhàng là bạn đã xinh đẹp như nhân vật cô dâu trong câu chuyện cổ tích.

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 8
Ngoài chiếc mạng che mặt cổ điển bạn cũng có thể kết hợp mái tóc búi thấp với chiếc khăn voan mỏng che toàn bộ mái tóc của mình. Không cổ điển như mạng che mặt nhưng bạn lại rất nổi bật với nét quyến rũ rất riêng.

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 9
Thêm một cách gài voan cho mái tóc búi thấp là gắn khăn voan ở một nửa mái tóc ( gắn vào trong búi tóc) thay vì phủ trùm lên mái tóc. Với kiểu thắt voan này bạn sẽ không kém tinh tế và lãng mạn với mái tóc được khoe ra cộng thêm chiếc khăn trắng tinh khiết tôn lên vẻ đẹp  rạng ngời của bạn. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 10
Một mái tóc buộc nửa với những lọn tóc xoăn lãng mạn đi cùng chiếc khăn voan cài một nửa tóc cũng khiến bạn thực sự trở thành cô dâu xinh đẹp nhất mà chàng sẽ không bao giờ quên được. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 11
Một mái tóc bện được búi thấp đơn giản đi cùng khăn voan chính là hình ảnh những cô dâu quyễn rũ nhất của nền điện ảnh đã làm say mê biết bao trái tim

Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 12
Nếu bạn yêu nét đẹp cổ điển của những mái tóc búi thấp gọn gàng thì hãy đặt chiếc khăn voan ở một nửa đầu ( gài vào trong búi tóc), đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng giản dị. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 13
Đôi khi sự lửng lơ đơn giản lại giúp bạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng thanh lịch mà bạn luôn muốn có. Một mái tóc xoăn được buộc thấp, lỏng tay đi cùng khăn voan che nửa đầu là sự kết đôi hoàn hảo. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 14
 Mái tóc xoăn dài đi cùng khăn voan luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các cô dâu tương lai. Không chỉ mang tính an toàn khi có thể đi cùng nhiều kiểu khuôn mặt mà vẻ đẹp nó sở hữu cũng không kém phần tinh tế quyến rũ. Bạn chỉ cần uốn lại cho mái tóc xoăn và đơn giản là cài lên đó chiếc khăn voan là đã hoàn toàn bất ngờ với vẻ đẹp mới của mình….
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 15
Hoặc kết hơp cùng với một chiếc headband đính đá dành cho cô dâu cũng sẽ khiến bạn hài lòng
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 16
Lần lượt cuốn những lọn tóc dài của bạn thành một búi tóc và gắn  lên đó tấm voan trắng, vẻ đẹp này là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đơn giản và sự cổ điển không bao giờ lỗi mốt.
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 17
Một mái tóc lửng với phần mái được ghim lại tạo nên vẻ đẹp cổ điển lãng mạn cho cô dâu. Và vẻ đẹp sẽ thật thiếu sót nếu không có chiếc khăn voan đội đầu đi kèm. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 18
Những lọn tóc xoăn lỏng nhẹ nhàng của mái tóc chẻ ngôi giữa đi cùng với chiếc khăn voan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất nếu bạn muốn làm sáng bừng cả không gian của tiệc cưới bằng vẻ rạng ngời, gợi cảm của mình. 
 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 19
Một mái tóc dài được búi tết cầu kỳ sẽ là sự kết đôi hoàn hảo cho một tấm mạng cho mặt dài
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 20
Thêm một sự lựa chọn khác cho những cô dâu có mái tóc xoăn dài đó là kiểu đầu chia ngôi lệch về một bên. Vẫn là mái tóc đó với những lọn tóc xoăn lãng mạn hàng ngày nhưng bạn đã khoác lên mình một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt và ấn tượng. 
Những kiểu tóc đẹp hợp với voan cô dâu 21
Một chiếc mạng che mặt nhỏ gọn dạng lưới hoặc chấm bi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô dâu có mái tóc ngắn nhưng vẫn muốn đội lên đầu phụ kiện kiêu sa, quyến rũ này. 

aFamily

      © 2021 FAP
        1,462,337       273