Đẹp

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực

Ngoài loạt nghi án nâng mũi, gọt cằm xuất hiện nhan nhản ở mọi showbiz trên thế giới, thì nâng ngực cũng là phương pháp được nhiều kiều nữ "trọng dụng", nhưng cũng nhiều lần khiến họ bị công chúng phát hiện ra việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Dù công nhận hay im lặng nhưng báo chí cũng như người hâm mộ chưa bao giờ thôi quan tâm đến vòng 1 thay đổi bất ngờ của họ và đương nhiên nó sẽ trở thành một chủ đề được nhắc đi nhắc lại khi người ta muốn so sánh vòng 1 của các mỹ nhân trước và sau khi dính đến nghi án nâng ngực.
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 1
Angela Baby khiến nhiều người ngạc nhiên vì đôi gò bồng đào căng tròn của cô khi cô xuất hiện tại một sự kiện vào khoảng tháng 4 năm 2013, ngay sau đó dư luận đã dấy lên nghi vấn ngôi sao này sử dụng dao kéo cho vòng 1 căng tròn của mình. Dù sau đó nhiều người chỉ ra rằng cô đang sử dụng dụng cụ ép ngực để có được đường rãnh ngực hút hồn như vậy. Khi tham dự một sự kiện vào ngày 22 tháng 1/2014 (ảnh ngoài cùng bên phải), Angela Baby lại xuất hiện với vòng 1 bình thường như trước đây khi chưa bị nghi vấn bơm ngực.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 2
Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng cũng nằm trong danh sách những ngôi sao bị nghi có chỉnh sửa vòng 1. Bởi khi so sánh với tẩm ánh quảng cáo vài năm trước thì ai cũng nhận ra ngực cô nhìn phổng phao hơn nhiều. Cho đến giờ cô vẫn không lên tiếng trả lời về những tin xung quanh việc thẩm mỹ vòng 1 của mình và vẫn tiếp tục xuất hiện tại nhiều sự kiện với đôi gò bông đào đẹp mê mẩn.
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 3
Nói về các ngôi sao Việt Nam bị nghi bơm ngực thì phải kể đến Bảo Anh vì nhiều lần cô đã để lộ vết tích này dưới cánh tay và người ta cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt một trời một vực ở cùng một khuôn ngực của một người. Bây giờ thì cô vẫn luôn được nhắc đến như một mỹ nhân có vòng 1 hút hồn của showbiz.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 4
Và không thể không nói đến Đinh Ngọc Diệp, sau rất nhiều pha lộ vết tích phẫu thuật trong đó có vết tích bơm ngực dưới cánh tay thì vòng 1 của cô không có gì thay đổi nhiều lắm so với những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz. Không cần phải mặc áo khoét sâu thì cô vẫn để lộ ra bộ ngực đẫy đà của mình. 

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 5
Vào khoảng cuối năm 2008, dư luận đã rộ lên tin đồ về chuyện Mai Phương Thúy đi bơm ngực và mặc dù cô một mực phủ nhận điều này thì người ta vẫn cứ thấy vòng 1 của cô thay đổi theo thời gian và ngày một to hơn so với thời gian đầu cô đoạt giải hoa hậu. Đến nay cô vẫn sở hữu vòng 1 căng tròn hấp dẫn, một bí quyết đóng góp không nhỏ cho vẻ đẹp hoàn hảo của người mẫu này.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 6
Từ khi để lộ vết tích dao kéo của việc nâng ngực từ năm 2013 đến nay, Minh Hằng vẫn im lặng trước mọi tin đồn và cô vẫn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ hút hồn của vòng 1 căng tròn.
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 7
Ngọc Quyên cũng thường xuyên khoe vòng 1 tròn trịa của mình sau khi dính vào nghi án bơm ngực vì để lộ vết tích của dao kéo dưới cánh tay.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 8
Angela Phương Trinh sau những nghi ngờ có dính đến việc nâng ngực...

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 9
Hình ảnh gần đây nhất của Võ Hoàng Yến trong phòng tập thể thao ( ảnh ngoài cùng bên phải). Bức ảnh thể hiện khá rõ vòng 1 của cô sau một loạt nghi án thẩm mỹ.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 10
Bắt đầu bị nghi ngờ bơm ngực từ năm 2013 vì vòng 1 to bất thường, đến nay ( ảnh ngoài cùng bên phải) Vũ Thu Phương vẫn sở hữu căp ngực tròn trịa hút mọi ống kính.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 11
Hình ảnh của Yến Trang khi cô dính vào nghi án nâng ngực, người ta cũng đưa ra hỉnh ảnh trước đây của cô với bộ ngực phẳng cùng với một tấm ảnh chỉ rõ vòng 1 khác thường của cô.
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 12
Góp mặt trong bữa tiệc Vogue Carnival ở Brazil cách đây không lâu, chân dài xinh đẹp của Victoria's Secret - Alessandra Ambrosio thu hút sự chú ý cuả những người xung quanh khi diện bộ đầm hồng quá sexy với phần chân váy xẻ cao cũng như đôi gò bông đào to bất thường của cô. Đương nhiên nhiều người đã lên tiếng khẳng định vòng 1 của siêu mẫu này không tự nhiên và có sự tham gia của dao kéo.
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 13
Christina Aguilera một thời cũng bị dính vào nghi án nâng ngực khi cô để lộ vết sẹo bị nghi là do phẫu thuật nâng ngực dưới cánh tay buổi công chiếu quảng bá bộ phim mới Burlesque ở Tokyo - Nhật Bản ngày 7/12/2010. Và sau 4 năm thì vòng 1 của cô vẫn rất căng tròn với hình ảnh gần đây nhất của cô trong chương trình The Voice 2014.
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 14
Sở hữu đôi gò bồng đảo với kích cỡ vừa phải nhưng khi nhìn ngôi sao Glee, Lea Michele xuất hiện trong chiếc đầm khoe ngực trên thảm đỏ một sự kiện hồi tháng 5.2012 thì tin đồn cô nâng ngực lập tức phát tán. Lea thanh minh trên một chương trình TV: “Ngực của tôi hoàn toàn tự nhiên”. Và trong bức hình được đăng tải ngày 10/1/2014( ngoài cùng bên phải), có thể thấy cho đến giờ nó không có nhiều thay đổi. Dù cô không mặc những chiếc váy quá sâu thì vẫn dễ nhận thấy vòng 1 căng tròn đằng sau lớp váy cô mặc. 
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 15
Natalie dính vào nghi án bơm ngực khoảng cuối tháng 10/2012 khi cô xuất hiện trên phim trường Terrence Malick, ai cũng công nhận cô gợi cảm hơn rất nhiều bởi vòng 1 to lên trông thấy. Nhưng đến khoảng tháng 10/2013, khi cô xuất hiện tại buổi ra mắt phim Thor 2 - The Dark World tại Paris thì có vẻ như vòng 1 của cô đã trở lại bình thường như trước đây.

Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 16
Vào khoảng giữa năm 2010, Paris Hilton khiến báo chí tốn không it giấy mực khi luôn so sánh vòng 1 bỗng to bất thường của cô. Mặc dù vẫn luôn phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cho đến nay, người ta vẫn đưa tên cô vào danh sách những ngôi sao bị nghi làm ngực. Vào ngày 11/1/2014, Paris Hilton tham dự sự kiện của Diane Von Furstenberg’s Journey với vòng 1 vẫn rất tròn trịa (ảnh ngoài cùng bên phải).
Nhìn lại vòng 1 của loạt kiều nữ Á-Âu "vướng" nghi án nâng ngực 17
Mới đây, Mirinda Kerr - cựu thiên thần của Victoria's Secret cũng khiến công chúng chao đảo với vòng 1 nở nang căng tròn của mình. Và khi so sánh với hình ảnh trước đó không lâu, nhiều người cũng khẳng định chắc chắn người đẹp đã làm gì đó với vòng 1 của mình.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,462,529       249