Đẹp

12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất

Dù lượt like Facebook chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng nó cũng đem đến rất nhiều không khí gay cấn cho những ngày up ảnh Vòng 1 này.

Cuộc thi Đẹp tới công sở 2014 - Vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm chốn công sở đang bước vào giai đoạn cực kỳ thú vị, khi hàng loạt các thí sinh đang ồ ạt "tung ra" bài thi vòng 1 của mình.Trẻ trung, cuốn hút, nữ tính, cá tính và cả mạnh mẽ... quá nhiều phong cách được các quý cô thể hiện ở Vòng 1 -Đẹp tới công sở 2014 - Vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm chốn công sở. Sẽ là thật khó để tìm ra người đẹp nhất, người thú vị nhất và chắc chắn, ban giám khảo cũng như bạn đọc khắp cả nước sẽ rất khó khăn để tìm ra thí sinh yêu thích của mình.

Trong bài viết lần này, chúng ta hãy cùng điểm mặt qua những thí sinh đang được yêu thích nhất. Tính đến thời điểm 0h ngày 16/03, các thí sinh này đều sở hữu lượt like qua Facebook cao hơn 100, chứng tỏ sức hút mà họ tạo ra ban đầu là không hề nhỏ. Tuy nhiên, các độc giả muốn bình chọn cho cuộc thi cần lưu ý, lượt like Facebook này chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị trong việc tìm ra người thắng cuộc. Cổng bình chọn cho cuộc thi sẽ chỉ mở sau ngày up ảnh vòng 1 kết thúc, và người bình chọn cần phải đăng nhập hệ thống VietID để bình chọn cho thí sinh yêu thích của mình.

Còn bây giờ, hãy cùng xem những thí sinh đang được yêu thích nhất là ai nhé.

12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 1
Christine Hải Âu, 26 tuổi - vô cùng thanh lịch, nhã nhặn với sơ mi cổ đứng phối cùng blazer, kèm theo kiểu tóc đuôi ngựa khỏe khoắn, trẻ trung. Cô hiện đang có gần 300 lượt like qua Facebook.

12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 2
Cô nàng Lê Thị Kiều Trinh mang đến một set đồ thật nữ tính, ngọt ngào với váy xòe họa tiết hoa. Cô đang có 267 lượt like qua Facebook.  
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 3
Váy ren trắng đơn giản, mái tóc xõa nhẹ nhàng và clutch satin màu tím sậm, nhìn cô nàng Bùi Linh Chi thật duyên dáng và nữ tính. Cô đang có 265 lượt like qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 4
Quần ống rộng cạp cao phối cùng sơ mi cổ Đức và trench coat mang đến cho cô nàng Chu Nhung vừa cổ điển, vừa mạnh mẽ. Cô hiện đang có 259 lượt like qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 5
Cổ điển, nữ tính nhưng vẫn rất hiện đại, đó là những gì mà cô nàng Nguyễn Khánh Hồng mang đến trong set đồ của mình. Hiện cô đang có 181 lượt like qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 6
Dễ thương như cô nàng Tạ Thị Ngọc Bích, 24 tuổi. Cô hiện đang có 163 lượt like qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 7
Áo cape kẻ ô và mũ quả chuông, Ngô Diệu Linh rất ra dáng một quý cô cổ điển đến từ thập niên trước. Cô hiện đang có 131 lượt like qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 8
Một chiếc sơ mi kẻ và túi xách hợp tông màu là đủ để bạn thanh lịch như cô nàngLê Phương Thảo. Cô đang có 128 lượt like qua Facebook.
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 9
Lucy Thảo với 125 lượt like qua Facebook mang đến một phong cách đơn giản, trẻ trung cùng váy liền công sở màu xanh cobalt phối cùng phụ kiện da đen. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 10
Chị Trần Nguyễn Anh Thư khoe vẻ sành điệu với váy đen, thắt lưng metallic và ankle boots cổ lông. Một set đồ vừa trẻ trung, hiện đại, vừa rất lịch sự. Chị đang có 121 lượt like qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 11
Dù đã 34 tuổi nhưng cô nàng Mai Thy nhìn vẫn vô cùng trẻ trung với áo len kẻ, phối cùng chân váy denim và boots thể thao. 117 là số lượt like cô nàng đang sở hữu qua Facebook. 
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 12
Một set đồ rất màu sắc và ngọt ngào của cô nàng Đào Thụy Thanh Hà. Cô hiện đang sở hữu gần 100 lượt like qua Facebook.
12 thí sinh Đẹp tới công sở - Vòng 1 có lượt like Facebook nhiều nhất 13

aFamily

      © 2021 FAP
        1,463,051       221