Đẹp

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á

Học cách mặc đồ trẻ trung mà nhẹ nhàng, thanh lịch trong những ngày mưa đầu xuân qua street style của các quý cô châu Á.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 1
Điệu đà trong những ngày ấm áp với sơ mi voan cổ đính nơ, phối cùng chân váy dập nổi họa tiết da báo và một chiếc áo khoác biker jacket cực kỳ cá tính. Để tạo sự xuyên suốt, quý cô này phối thêm với một đôi giày mũi nhọn ánh vàng, tons sur tons với họa tiết trên váy.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 2
Một set đồ trẻ trung nhưng vẫn vô cùng qúy phái, với sự kết hợp áo len mỏng cổ lọ, phối cùng chân váy bút chì chất liệu da màu nâu nhạt, áo khoác kẻ ngang đen - trắng cùng các phụ kiện trắng thanh lịch, bắt mắt.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 3
Nếu bạn muốn một set đồ tươi mới nhưng không mất đi sự nền nã cần có của dân công sở, hãy học quý cô này phối áo len cổ lọ màu xám cùng chân váy bút chì họa tiết da báo, giày cao gót mũi nhọn. Đây là một sự kết hợp rất trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ lịch sự và "công sở" đấy.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 4
Quý cô này nhìn sành điệu tuyệt đối với váy liền đen, ankle boots mà đỏ tía và điểm nhấn tất nhiên là một chiếc áo khoác kẻ tartan đang làm mưa làm gió làng thời trang năm 2014 này.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 5
White on white chưa bao giờ nữ tính và ngọt ngào đến thế, khi quý cô này phối váy midi ren cùng áo khoác trắng và ankle boots cùng tone. Sự khác biệt về chất liệu đã giúp set đồ nhìn thật đa dạng và không bị nhàm chán.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 6
Váy ren đen mỏng, clutch cùng tone đen và một... chiếc áo nỉ buộc quanh hông? Một sự kết hợp tuyệt vời giữa nữ tính và năng động, quyến rũ và trẻ trung.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 7
Lại thêm một set đồ white on white vô cùng hay ho với crop top và chân váy midi cạp cao, giày mũi nhọn, phối cùng... mũ len và một chiếc túi đỏ làm điểm nhấn.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 8
Boots cao cổ luôn là câu trả lời cho quý cô nào kiếm tìm sự tự tin, quyến rũ. Trong set đồ này, qúy cô trong hình chọn cho mình váy len liền màu hồng nhạt, áo khoác họa tiết da báo, statement necklace và một đôi boots cao ngang đùi da lộn để nhân thêm nhiều lần sự sành điệu, trẻ trung.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 9
Với một bộ suit trắng, cách để khiến chúng nhìn thú vị hơn đó là phối cùng một chiếc sơ mi với gam màu nhẹ nhàng, một chiếc khăn họa tiết và tất nhiên, một đôi ankle boots da màu đen cá tính.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 10
Áo khoác houndstooth phối cùng chân váy da, ankle boots và tất cao là một set đồ layering rất đáng để các quý cô học tập trong những ngày lạnh này. Chúng vừa có thể giúp bạn chống chọi với những cơn mưa rét buổi sáng, vừa giúp bạn thoải mái hơn nơi công sở ấm áp.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 11
Layering với váy liền, áo len cổ lọ, áo khoác da dáng lửng và boots cao ngang đùi thì sao nhỉ? Chắc chắn, bạn sẽ nhìn trẻ trung, hay ho nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch, nữ tính như quý cô trong hình này đấy.

"Mê mẩn" với street style thanh lịch, quyến rũ của quý cô châu Á 12
Nếu muốn một set đồ nhẹ nhàng và sạch sẽ nhất có thể để tới công sở trong những ngày mưa lâm thâm như thế này, hãy học cô nàng trong hình phối "cả cây" đen cùng giày cao gót, một chiếc áo khoác nỉ màu ghi xám, vậy là đủ để tạo nên sự sành điệu và tự tin cho bạn rồi.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,464,069       531