Đẹp

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt

Lúc thì hở những ngấn thịt thừa phản cảm, lúc lại lộ diện với vẻ gầy "trơ xương"... họ khiến công chúng đau đầu không biết những minh tinh này đang vô tình hay cố ý mắc những sai lầm đó

Là người của công chúng, các kiều nữ của làng giải trí luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài qua việc chăm chút đặc biệt tới phong cách ăn mặc hợp thời trang. Bởi ngày nay, các sao không chỉ được công chúng chú ý nhiều tới tài năng, mà ngay cả ngoại hình, dáng vẻ lẫn trang phục mà họ chọn mặc cũng trở thành đề tài bàn tán "nóng hổi" hàng ngày, hàng giờ. Vậy mà đôi khi mỹ nhân Việt lại vô tình gặp phải những “tai nạn” đáng tiếc về trang phục, khiến cho hình ảnh của mình kém long lanh hơn hẳn trong mắt công chúng.

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 1
Hà Tăng thời gian gần đây đột nhiên trông gầy guộc, thiếu sức sống hơn hẳn. Tuy cô vẫn khiến người ta "ngây ngất" với vẻ đẹp ngày càng mặn mà của mình, nhưng hẳn ai cũng sẽ thấy giật mình khi thấy cô trong set đồ tối màu kiểu rộng rãi làm lộ thân hình quá gầy, làn da tối màu và đôi chân cong như thế này.

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 2
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng có lúc kém quyến rũ, chẳng hạn như khi cô mặc chiếc váy satin bóng màu hồng, ngực corset làm lộ vòng 1 lép kẹp và bụng ngấn của cô.

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 3
Người ta chắc hẳn vẫn không thể quên được hình ảnh "chết đói" của Võ Hoàng Yến sau khi cô giảm cân quá nhanh và nhiều. Thân hình gầy guộc không còn chút sức sống nào của Hoàng Yến trông lại càng tệ hơn khi mặc mặc set đồ áo gilet trắng - quần cạp cao da bóng đen này. Người ta khó có thể tìm thấy bất cứ đường cong quyến rũ nào trong hình ảnh "khô khốc" này của cô.

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 4
Lý Nhã Kỳ luôn gây bất ngờ với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền và gout thời trang ngày càng tiến bộ. Nhưng bộ cánh này thì lại mang tới cho cô điểm trừ khá lớn. Gam màu trắng cùng thiết kế váy dài quá bồng xòe, đi kèm với áo lông kiểu cách đã góp phần làm lộ dáng thấp và tròn trịa của Lý Nhã Kỳ.
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 5
Người đẹp chứng tỏ phong cách đa dạng khi thay đổi với menswear style. Thế nhưng cách chọn chất liệu vải bóng bẩy cùng chi tiết rườm rà phần áo, đi kèm với đôi sandal cao dáng thô không hề hợp với thiết kế quần baggy đã lại một lần nữa "tố cáo" dáng người kém mảnh mai của Lý Nhã Kỳ.
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 6
Bộ đồ này của Mỹ Tâm tuy cá tính, nhưng quần đen cạp trễ kết hợp cùng boots cao buộc dây đã vô tình làm đôi chân không mấy thon thả của cô càng trở nên "thê thảm" hơn. 
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 7
Hình ảnh mới của Mỹ Tâm khiến khán giả tiếc nuối về hình tượng nữ tính, ngọt ngào thường ngày của cô. Bộ suit đen với chiếc quần dáng baggy và tóc vuông làm dáng người của Mỹ Tâm trông hơi thô và mất cân đối. Có lẽ nữ ca sĩ nên trung thành với những chiếc váy bodycon tôn dáng, hay váy xòe dịu dàng, thanh lịch.
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 8
Văn Mai Hương cũng yêu thích xu hướng mặc suit mạnh mẽ, cá tính. Nhưng bộ suit dáng rộng thùng thình mang chút hơi hướng retro này lại không hề hợp với cả dáng người lẫn mái tóc cắt vuông nhuộm vàng rực của cô. Bộ suit này làm Văn Mai Hương trông thấp bé, luộm thuộm và "lút dáng" hoàn toàn.
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 9
Maria Đinh Phương Ánh lộ vòng 3 và làn da chảy xệ với quần shorts siêu ngắn.

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 10
Dáng người mỏng manh yêu kiều nổi tiếng của hoa hậu Thu Thảo đã bị thay thế bằng khung người "bé tẹo", không có chút đường cong cuốn hút nào khi cô mặc lên người set đồ có vẻ cá tính nhưng lại nặng nề, không phù hợp với ngoại hình như thế này.
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 11
Hoàng Thuỳ Linh vốn nổi tiếng với vẻ ngoài sexy khó cưỡng, nhưng lần này cô lại bị mất điểm khi để đùi to không mấy nuột nà với shorts denim siêu ngắn và sandal cao gót dáng thô.
Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 12
Cách phối đồ "cưa sừng làm nghé" với chân váy xòe ngắn cùng giày thể thao cao cổ của Khánh Thy đã làm đôi chân cô bị to và ngắn đến "thảm hại".

Những bộ đồ "làm hỏng dáng" kiều nữ Việt 13
Dù nhược điểm của Minh Tuyết là đôi chân "mũm mĩm" thì cô vẫn tự tin chọn cho mình bộ váy ngắn lộ hết phần bắp đùi kém thon thả. Chưa kể chất liệu ren cùng chi tiết vạt voan dài phía sau càng khiến mọi người tập trung sự chú ý hơn cả vào nhược điểm của người đẹp.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,464,072       528