Thể thao

"Bom tấn" giữa mùa

Chỉ vài giờ sau khi FIFA công bố quyết định cầu thủ Errol Stevens thắng kiện CLB Hải Phòng, đã xuất hiện thông tin tiền đạo người Jamaica này cập bến Thanh Hóa.

Với việc không cấp giấy thanh lý hợp đồng để Stevens tìm CLB mới, cũng như trước đó không giao một bản hợp đồng cho cầu thủ này gây khó khăn trong việc làm hộ chiếu và visa cho con trai thứ 2 của anh được sinh ra tại Việt Nam, Hải Phòng bị FIFA buộc phải thanh toán hơn 200 ngàn USD tiền lương từ mùa giải 2018 đến nửa đầu mùa giải 2019, dù Stevens bị CLB kỷ luật, cấm thi đấu từ thời điểm đó. Nếu trong thời hạn 45 ngày không thanh toán, Hải Phòng sẽ bị cấm chuyển nhượng trong 3 mùa giải liên tiếp, thậm chí không được dự V.League.

Xét về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, bản hợp đồng mới của Thanh Hóa là “bom tấn” chuyển nhượng giữa mùa thực sự của V.League 2019, bởi giá trị và cả tính khí “ngựa chứng” của chân sút 33 tuổi này (có tin Than QN cũng muốn có Stevens). Nếu đội bóng xứ Thanh kịp hoàn tất thủ tục để chân sút từng ghi 42 bàn thắng sau 89 trận trong 4 mùa giải cho Hải Phòng kịp ra sân ở vòng 14 chiều mai để “song kiếm hợp bích” cùng Rimario, đội khách chót bảng S.Khánh Hòa vốn chưa chấm được bản hợp đồng mới nào, với “lão tướng” 36 tuổi Zarou khó lòng đứng vững.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        831,042       37