Thể thao

64 tay cơ tham gia Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII

Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Bộ môn Billiards và Snooker (Tổng cục TDTT) đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII năm 2019 - Cúp "Becamex IJC-Number 1" vào ngày 4-7.

Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Bộ môn Billiards và Snooker (Tổng cục TDTT) đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII năm 2019 - Cúp “Becamex IJC-Number 1” vào ngày 4-7.

Ban tổ chức trả lời giới báo chí
Ban tổ chức trả lời giới báo chí

Giải năm nay có 59 tay cơ xuất sắc nhất toàn quốc và 5 tay cơ nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha. Đáng chú ý, giải có sự tham dự của tay cơ Cho Myung Woo (sinh năm 1998) với 3 lần giành hạng 3 giải World Cup, đương kim vô địch trẻ thế giới, hạng 13 trên thế giới. Hoặc tay cơ Juan David Zapata Garcia đến từ Tây Ban Nha, hạng 33 trên thế giới, l vô địch Tây Ban Nha và khu vực Nam Mỹ. Trong khi Việt Nam có Trần Quyết Chiến, đã từng dành 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ World Cup và hiện đang là đương kim vô địch giải.

Giới thiệu chiếc cúp vô địch của giải
Giới thiệu chiếc cúp vô địch của giải

Giải diễn ra liên tục trong 4 ngày (từ ngày 11 đến 14-7. Nét mới ở giải năm nay khi Ban tổ chức áp dụng thể thức thi đấu 2 trận thua liên tiếp để tạo cơ hội cho các tay cơ thi đấu. Tổng giải thưởng giải năm nay gần 300 triệu đồng với giải nhất 60 triệu đồng, giải nhì 30 triệu, đồng giải ba 15 triệu đồng và các giải khác.

Anh Tâm

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,425       1,692