Thể thao

Lạc quan U.19

U.19 Việt Nam đã kết thúc Giải giao hữu tứ hùng tại Học viện Aspire (Qatar). Sau thất bại 1-4 trước chủ nhà Qatar, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đại diện châu Phi U.19 Bờ Biển Ngà và ở trận cuối cùng trước đối thủ mạnh nhất Uruguay chỉ chịu thua sít sao 1-2 sau khi bất ngờ dẫn trước (Hữu Thắng dứt điểm ngoài vùng cấm). Uruguay đoạt chức vô địch, cùng 3 điểm với Qatar nhưng do thua trong trận đối đầu nên U.19 Việt Nam đứng hạng 3.

Dù nói như HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thắng thua ở giải đấu này không quan trọng. Được thi đấu với một đội bóng chất lượng cao như Uruguay, chúng ta gặt hái được nhiều bổ ích”, nhưng kết quả này khiến người ta có thể lạc quan cho đoàn quân của ông.

Hôm qua 23-9, toàn đội đã về nước tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho đến ngày lên đường sang Indonesia tham dự VCK U.19 châu Á (diễn ra từ ngày 18-10 đến 4-11). Sau khi Giải hạng nhất kết thúc vào ngày 29-9, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là từ CLB Viettel để hướng tới các đối thủ Hàn Quốc, Australia và Jordan.

Trung Dũng

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,766       1,696