Thể thao

Viettel chờ... nổ sâm panh

Chiều nay 22-9, vòng áp chót Giải hạng nhất trên sân nhà Hàng Đẫy chỉ cần thắng đội đứng thứ 3... từ dưới lên Bình Phước, Viettel sẽ chính thức nhận vé lên V.League trước 1 vòng đấu. Thậm chí, chỉ cần đội nhì bảng Hà Nội B (hiện kém 5 điểm) không thắng chủ nhà Long An, có thua đội bóng quân đội cũng nổ sâm panh chào mừng cái tên Thể Công trở lại ở sân chơi cao nhất sau 9 năm.

Ở cuộc đua đến vị trí á quân, giành suất đá play-off tranh vé thăng hạng với đội thứ 13 V.League 2018, cũng với 5 điểm nhiều hơn Đồng Tháp, Hà Nội B chỉ cần có 1 điểm tại Long An (hiện đã rơi xuống vị trí thứ 5, không còn động lực phấn đấu).

Cũng với khoảng cách 5 điểm với đối thủ đứng áp chót là Bình Định TMS, hy vọng trụ hạng của CAND là rất mong manh. Đã vậy chiều nay họ phải làm khách của “ngựa ô” Đắk Lắk, trong khi Bình Định được chơi trên sân nhà tiếp Đồng Tháp cũng không còn nhiều hy vọng cạnh tranh 2 vị trí đầu. Nếu không có bất ngờ lớn, Giải hạng nhất 2018 sẽ ngã ngũ ngay sau vòng 17 này: Viettel nhận suất thăng hạng, Hà Nội B đi
play-off và CAND trở lại hạng nhì.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,799       1,646