Thể thao

"Long tranh hổ đấu"

Sau rất nhiều lùm xùm, tranh cãi, trận bán kết lượt về Cúp QG giữa B.BD và Hà Nội sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày mai 23-9 (điều trùng hợp là 2 đội cũng gặp nhau ở vòng 24 V.League này nên trận đấu được dời đến ngày 27-9).

Đã vượt mặt B.BD trở thành CLB giàu thành tích nhất V.League nhưng đội bóng thủ đô vẫn kém “Chelsea Việt Nam” ở Cúp QG (B.BD đã 2 lần vô địch, 3 lần á quân). Đây cũng là chiếc cúp duy nhất mà “bầu” Hiển còn thiếu trong phòng truyền thống dù có đến 3 lần vào chung kết. Với lực lượng, sức mạnh hiện tại, Hà Nội hoàn toàn có thể giành cú đúp vô địch năm nay, qua đó hoàn thành tâm nguyện, tuy nhiên trước hết họ phải vượt qua chính B.BD trong trận bán kết lượt về chiều mai.

Gần như vô đối mùa này nhưng B.BD lại là đối thủ “khó ưa” nhất mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể thắng. Lượt đi V.League tại Thủ Dầu Một hòa 0-0, lượt đi bán kết Cúp QG tại Hàng Đẫy lại hòa 3-3 trong thế liên tục rượt đuổi tỷ số. Với việc kiên quyết không đồng ý dời lịch đấu ban đầu của VPF, tuyên bố sẵn sàng bỏ cuộc, cho thấy B.BD rất “máu” Cúp QG, quyết có một danh hiệu của mùa giải. Dù mất cầu thủ quan trọng nhất Tấn Tài nhưng đã vừa an tâm trụ hạng ở V.League, chắc chắn thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ dồn hết sức đá một trận ra trò để “biết đá biết vàng”. “Long tranh hổ đấu”, tân vương hay cựu vương sẽ là đối thủ của Thanh Hóa ở chung kết?

Trần Đỗ

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,801       1,969