Thể thao

4 đội cuối bảng giậm chân tại chỗ

Với những bổ sung, thay đổi lực lượng, đội chót bảng Long An đã cho thấy có sự tiến bộ, đồng đều hơn, nhưng vận đen vẫn chưa thôi đeo bám họ.

2 pha sút phạt quá đẳng cấp của tân binh TP.Hồ Chí Minh được định giá 9 tỷ đồng, Da Sylva Domnique khiến đội chủ nhà đành nhận trận thua thứ 11 với tỷ số 2-3 (bàn còn lại cũng do một tân binh khác được Công Vinh đưa về: Đặng Văn Robert, sau pha vụng về, lụp chụp của thủ môn Quốc Cường để bóng vuột ra). Tuy nhiên, chút an ủi cho HLV Minh Phương là đối thủ trực tiếp của họ, người anh em miền Tây XSKT Cần Thơ cũng trắng tay (1-2) trước một đại diện khác của TP.Hồ Chí Minh là CLB Sài Gòn. Đã khổ còn thêm khó khi trận này đội bóng Tây đô mất cả 2 nhân tố chủ lực ở hàng công và thủ: tiền đạo Nsi và trung vệ Chí Công vì bị treo giò.

Da Sylva có màn ra mắt CLB TP.HCM mãn nhãn với cú đúp vào lưới Long An
Da Sylva có màn ra mắt CLB TP.HCM mãn nhãn với cú đúp vào lưới Long An

May cho 2 đội bóng đồng bằng sông Cửu Long là 2 đối thủ xếp ngay trên họ cũng mất điểm. Món nợ của B.Bình Dương trước HAGL mùa này càng thêm chồng chất khi họ lại nhận thất bại 1-2 tại phố núi. Với sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh, lối chơi đập nhả, phối hợp nhóm của HAGL trở nên gắn bó, nguy hiểm hơn. Bên cạnh đó, sự bổ sung của tân binh người Brasil Motta ở vị trí lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ thực sự là miếng ghép còn thiếu của đội bóng phố núi. HLV Trần Bình Sự của B.Bình Dương thừa nhận chiến thắng cho HAGL là xứng đáng. Dù vẫn ở vị trí thứ 10 song khoảng cách giữa HAGL với 2 đội xếp trên TP.Hồ Chí Minh và SHB.ĐN đã được thu hẹp chỉ còn đúng 1 điểm.

Trong khi đó, một lần nữa trong mùa giải này SLNA lại đánh rơi điểm đáng tiếc trên sân nhà ở những phút cuối từ sai sót của hàng phòng ngự. Phút 89, 3 hậu vệ và thủ môn Nguyên Mạnh nhường nhau để cho Giang Trần Quách Tân giật lại 1 điểm cho đội khách Than QN (trước đó Phi Sơn đưa SLNA vượt lên dẫn trước).

Dương Cầm

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        815,192       20