Thể thao

Công Phượng sẽ tỏa sáng trước U.23 Malaysia?

Gần 2 năm trước, tại vòng bảng SEA Games 28 trên đất Singapore, U.23 Việt Nam đã đè bẹp U.23 Malaysia của HLV Ong Kim Swee (hiện là HLV trưởng đội tuyển quốc gia) với tỷ số 5-1,...

ong đó Công Phượng tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp (3 bàn còn lại do công của Mạc Hồng Quân, Huy Toàn và Văn Toàn), đồng thời có pha đột phá buộc thủ môn đối phương phạm lỗi, mang về quả penalty. Đó cũng là trận đấu hay nhất, bùng nổ nhất của một đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới triều đại HLV người Nhật Toshiya Miura.

Lứa Công Phượng được xem là nòng cốt trong chiến dịch lấy vàng SEA Games 2017.
Lứa Công Phượng được xem là nòng cốt trong chiến dịch lấy vàng SEA Games 2017. Ảnh: Internet

Ngoài Công Phượng, chứng nhân ngày ấy sẽ có mặt trong trận giao hữu tối nay của U.23 Việt Nam, còn có thủ thành Minh Long, hậu vệ Tiến Dũng, tiền vệ Duy Mạnh và tiền đạo Văn Toàn. Về phía U.23 Malaysia còn 3 cầu thủ là hậu vệ gốc Australia Thomas Davies, hậu vệ Adam Nor Azlin và tiền đạo Sathasiwam. Chính vì vậy, cuộc tái ngộ tối nay rất đáng được chờ đợi. Đặc biệt, với “cái duyên” trước U.23 Malaysia, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Công Phượng tỏa sáng lấy lại hình ảnh, năng lực của chính mình cũng như khôi phục tình yêu nơi người hâm mộ. Không bây giờ thì khi nào?

Dương Cầm

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,696       303