Thể thao

​Vòng 1 cúp quốc gia 2017: SHB Đà Nẵng thắng đậm

SHB Đà Nẵng tiếp tục mang niềm vui đến cho khán giả nhà với trận thắng thứ ba liên tiếp trên sân Hòa Xuân và lần này là chiến thắng thuyết phục 6-1 trước XM Fico Tây Ninh trong khuôn khổ cúp quốc gia diễn ra chiều 4-2.

Tiền đạo Hà Đức Chinh (26) lập được hat-trick vào lưới Tây Ninh (xanh) vào chiều 4-2 trên sân Hòa Xuân. Ảnh: THẮNG LÊ
Tiền đạo Hà Đức Chinh (26) lập được hat-trick vào lưới Tây Ninh (xanh) vào chiều 4-2 trên sân Hòa Xuân. Ảnh: THẮNG LÊ

Tài năng trẻ Hà Đức Chinh (thành viên đội tuyển U-20 và U-23 VN) tiếp tục chinh phục người hâm mộ khi lập được hat- trick vào lưới đội khách Tây Ninh với một pha đánh đầu, một cú dứt điểm bật người thủ môn đưa bóng đi luôn vào lưới và một cú đá bồi cận thành.

Ba bàn thắng còn lại của SHB Đà Nẵng do công của A Mít, Hữu Phúc và cựu tuyển thủ U-23 – tiền đạo Hồ Ngọc Thắng, người vừa trở lại sau nhiều tháng bị chấn thương và cũng là lần xuất hiện đầu tiên của anh trong năm 2017. Tây Ninh chỉ có bàn danh dự do công của Hải Đăng.

*Trên sân nhà, Bình Phước đã chơi trận cầu hoàn toàn lấn lướt trước Đồng Tháp vừa rớt hạng chuyên nghiệp và đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình. Hai bàn thắng của Bình Phước đều thuộc về tiền đạo Hồ Sỹ Giáp ghi bằng hai cú sút vô lê đẹp mắt chia đều trong hai hiệp đấu.

*Đắk Lắk thi đấu khá ngoan cường trên sân Vinh và bất ngờ có bàn thắng dẫn trước SLNA 1-0 vào phút 53 khi Hồng Quân dứt điểm cận thành, bóng bật  vào người hậu vệ SLNA đi luôn vào lưới.

Những phút còn lại của trận đấu, đội khách co mình chịu trận trước những đợt tấn công dồn dập của SLNA nhưng vẫn không ngăn cản được Khắc Ngọc, Phúc Tịnh và Phi Sơn ghi bàn lội ngược dòng thắng lại 3-1.

*Ngày 5-2 sẽ diễn ra hai trận đá muộn vòng 1 cúp quốc gia giữa: Viettel- Huế (17g), Hải Phòng- Nam Định (17g).

VÒNG LOẠI CÚP QG 2017

Ngày 4/2:

- Bình Phước - Đồng Tháp 2-0

- SLNA - Đăk Lăk 3-1

- SHB.ĐN - Tây Ninh 6-1

Chiều nay 5/2:

- 17g: Viettel - Huế

- 17g: Hải Phòng - Nam Định

Theo TTO
Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,714       1,915