Thể thao

U.19 Việt Nam giao lưu với kiều bào tại Bahrain

Trước khi lên đường về nước, vào chiều 29-10, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có buổi giao lưu với Hội Người Việt Nam tại Bahrain.

“Những gì đội U.19 Việt Nam thể hiện tại Bahrain làm chúng tôi nức lòng. Các cầu thủ làm chúng tôi rất tự hào là người Việt Nam. U.19 Việt Nam đã trở thành hiện tượng và tạo nên cơn sốt thực sự tại Bahrain với tinh thần thi đấu quả cảm” - đại diện kiều bào chia sẻ.

Vì quá xa xôi, cách trở về địa lý, nên tại VCK U.19 châu Á vừa qua không có người hâm mộ nào từ Việt Nam sang Bahrain tiếp lửa cho U.19 Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã rất bất ngờ trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của một nhóm nhỏ CĐV mang cờ đỏ sao vàng trên khán đài. Ở đất nước vùng Vịnh xa xôi này, không có nhiều người Việt định cư, chỉ có một số người sang làm ăn, lao động. Dù rất bận bịu với công việc, nhưng các CĐV vẫn tới sân để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ quê hương trong 5 trận đấu tại Bahrain. Đáp lại tấm lòng của kiều bào, sau mỗi trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đều đến tận khán đài để cảm ơn tấm lòng của những người Việt xa xứ, đồng thời gửi tặng vé xem cho bà con.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        953,597       425