Thể thao

Đội tuyển Việt Nam có thêm 1 trận giao hữu quốc tế

Sau khi đến Hàn Quốc, đại diện Trung tâm tập huấn Paju và HLV Hữu Thắng đã chốt lịch trình và đối tượng 3 trận thi đấu tập huấn của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó vào ngày 20-10, đội tuyển Việt Nam sẽ được cọ xát với CLB FC Seoul, đội bóng 5 lần vô địch Hàn Quốc; tiếp đó ngày 25-10 sẽ đá giao hữu với CLB Jeonju University; trận cuối cùng được tổ chức vào ngày 27 hoặc 28-10 với đối tượng sẽ được Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc thu xếp sau, nếu không sẽ là đội bóng của Trung tâm tập huấn Paju.

Đội tuyển Việt Nam tập nhẹ tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc).
Đội tuyển Việt Nam tập nhẹ tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc).

Thời tiết tại Paju hiện rất mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 17-190C, thỉnh thoảng có những cơn mưa nhẹ, rất lý tưởng cho việc tập luyện và nâng cao thể lực. Đặc biệt, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất phấn khích trước phong cảnh tuyệt đẹp ở đây. Về điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất sân bãi, do Trung tâm Paju là địa điểm tập huấn của các đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia của nước chủ nhà nên miễn chê.

Thêm một tin vui cho HLV Hữu Thắng, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trở về, ngoài trận giao hữu lượt về với đội tuyển Indonesia vào ngày 8-11 trên sân Mỹ Đình, VFF đã liên hệ để đội tuyển Việt Nam có thêm một trận kiểm tra cuối cùng nữa trước CLB Avispa Fukuoka đang chơi ở Giải vông địch quốc gia Nhật Bản (J.League 1) vào ngày 12-11, đúng 1 tuần trước khi AFF Cup khai mạc. Như vậy, trong chiến dịch chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á 2016, đội tuyển Việt Nam có tổng cộng 7 trận thi đấu giao hữu quốc tế để cọ xát, hoàn thiện đội hình và lối chơi trước khi lên đường sang Myanmar.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        953,966       507