Thể thao

Phát biểu sau trận Ireland – Thụy Điển 1-1

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Wes Hoolahan, Ireland:"Ghi bàn tại VCK Euro sẽ là 1 khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp. Thật tuyệt vời khi tiếng còi kết thúc vang lên và chúng tôi đang hướng đến trận đấu kế tiếp gặp Bỉ".

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Wes Hoolahan, Ireland:

“Ghi bàn tại VCK Euro sẽ là 1 khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp. Thật tuyệt vời khi tiếng còi kết thúc vang lên và chúng tôi đang hướng đến trận đấu kế tiếp gặp Bỉ”

HLV Martin O'Neill, Ireland:

“Chúng tôi đã cố gắng nhưng không có bàn thắng ở hiệp I và chúng tôi xứng đáng dẫn trước ở hiệp II. Cầu thủ của tôi khao khát được chơi bóng, họ là một tập thể tuyệt vời. Tôi thất vọng vì kết quả hòa nhưng hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ rất dũng mãnh

Tôi đã cố gẳng giải quyết trận đấu bằng những sự thay người, Robbie Keane và Aiden McGeady, tôi đã hi vọng họ có thể thay đổi thế trận.

Tôi nghĩ cầu thủ của mình đã phòng ngụ tốt trước Zlatan Ibrahimovic, họ ngăn chặn anh ấy ghi bàn và phong tỏa rất tốt”

HLV Erik Hamrén, Thụy Điển:

“Họ đã phong tỏa chúng tôi khá tốt, gây áp lực lên hàng hậu vệ và tranh chấp 1-1 rất tốt, đó là cách họ

tạo cơ hội trong hiệp I khi các cầu thủ tấn công của tôi không hiệu quả. Nhưng tôi có lời khen cho Ireland qua cách họ luôn tạo áp lực, không cho chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi.

Tuy nhiên sau bàn thua chúng tôi đã chấn chỉnh lại theo cách tôi muốn. Chúng tôi chuyền nhanh hơn, đưa bóng vượt tuyến tốt hơn, và tiền vệ cánh trái Martin Olsson đã rất hiệu quả, đó cũng là phía mà nhiều cơ hội được tạo ra ở hiệp II:.

Hải Quỳnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        957,013       695